Tiêu dùng

KFC cung cấp giảm giá trong tháng 5, giảm tới 40%

Tại Việt Nam, KFC còn được gọi là: KFC – một chuỗi thức ăn nhanh chuyên nghiệp phục vụ các món gà và burger. Món ăn nổi tiếng nhất trong chuỗi nhà hàng này là gà rán KFC được phát minh bởi Đại tá Harland Sanders thân thiện.

Sau khi phát triển thành công một loạt hơn 10.000 nhà hàng trên toàn thế giới, KFC đã đến Việt Nam. Nam năm 1997. Vào tháng Tư, chuỗi nhà hàng của KFC đã đạt 90, trải khắp 14 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Ngoài món gà rán nổi tiếng thế giới vào những năm 1930, còn có 11 loại ướp đặc biệt với hương vị thảo dược. Khi đến nhà hàng KFC, khách hàng sẽ có cơ hội nếm thử món gà nướng Flava.

Chuỗi nhà hàng này cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các món ăn phù hợp với khẩu vị Việt Nam, như: gà không xương giòn, gỏi gà giòn, bắp cải, bánh mì ngọt, cháo gà, gà macaroni …– Ngoài ra Để cung cấp dịch vụ cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất, KFC cung cấp giảm giá đặc biệt. Ngoài kế hoạch cho khách hàng có thẻ VIP và kế hoạch đặc biệt cho ngày thứ ba, KFC cũng ra mắt bữa ăn EZ Menu mới vào tháng 5 với mức giảm giá lên tới 40%, từ 65.000 đến 35.000 đồng. — (Nguồn: KFC Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like