Tiêu dùng

Giá thành của chiếc vòng tay đá chưa đến 1,6 triệu

Đây là một số sản phẩm Ngọc Quý của Hadosa’s Ngọc Quý, rất thích hợp cho các chị em thích trang sức đá quý và được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress. , Bề mặt của đá có tác dụng phát sáng. Là sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân, được bảo hành 24 tháng và giảm giá 49% chỉ còn 439.000đ.

vòng mã não giảm 41% chỉ còn 369.000đ. Bảo hành 10 năm cho đá màu. Mã não xanh là một dạng biến thể của đá thạch anh được hình thành trong lòng đất từ ​​hàng triệu năm trước. Có hai màu phổ biến của mã não xanh là xanh lục và xanh lam.

Vòng tay đá mắt hổ nâu giảm 30% chỉ còn 469.000 đồng. Được làm bằng đá tự nhiên, có độ cứng nhất định, sản phẩm cũng có thể bị vỡ, xước nên tránh va đập mạnh vào vòng, không để vòng tiếp xúc với hóa chất. Lau sạch bằng vải mềm để duy trì độ bóng.

Vòng tay thạch anh tím giảm giá 30%, giá còn 469.000đ, bảo hành 24 tháng. Chị em nên sử dụng và bảo quản đúng cách để sản phẩm được bền, luôn rạng rỡ và có thể cởi ra khi tắm cũng như khi ngủ.

Vòng tay cẩm thạch giảm giá 29% giá 339.000đ, bảo hành 12 tháng. Khi mặc cần tránh tiếp xúc với hóa chất trong sinh hoạt hàng ngày như mỹ phẩm, xà phòng rửa bát, xà phòng giặt, xà phòng rửa tay, nước biển, nước bể bơi… và tránh rung lắc mạnh. Vòng tay thạch anh.

Dây chuyền đá thạch anh giảm 29% còn 1,59 triệu đồng. Sản phẩm này được làm bằng thạch anh dâu hồng tự nhiên, phù hợp với những bạn nữ có phong cách quý phái, thanh lịch và cá tính. Bạn có thể diện khi đi làm, đi chơi hoặc làm quà tặng. Sản phẩm được bảo hành bằng máy bao, bao gồm tem niêm phong, giấy kiểm định của trung tâm nổi tiếng.

Cặp dây chuyền mẹ và bé đá obsidian đen giảm 16% còn 569.000 đồng. — Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like