Tiêu dùng

Năm phong cách nấu ăn Âu tại Kumho Fang

Tọa lạc tại ngã tư Duẩn và Hai Bà Trưng, ​​Kumho Link không chỉ mang đến vị trí đắc địa thuận tiện cho những thực khách sắp đến mà còn mang đến một không gian sang trọng. Trung tâm ẩm thực này đang được xây dựng theo mô hình mới, trở thành “điểm kết nối” cho các nhà hàng sành ăn trên thế giới.

Kumho Link có 14 nhà hàng dành cho người sành ăn khác nhau, bao gồm nhà hàng thức ăn nhanh, quán cà phê và nhà hàng, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Các nhu cầu khác nhau.

Nhà hàng Đức theo phong cách châu Âu Brotzeit cung cấp bia Bavaria chất lượng cao. Subway là một trong những chuỗi cửa hàng bánh mì sandwich nổi tiếng ở Mỹ.

Nhà hàng Subway .

Nhà hàng Bobby Chinn xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và là biểu tượng của ẩm thực châu Á và toàn cầu. Cả không gian trong nhà và ngoài trời đều mang tên ẩm thực châu Á như Lion City độc quyền, Singapore và Teppanyaki. Tình yêu Nhật Bản. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ trang trí và nấu nướng theo phong cách Hàn Quốc tại DaeJangKum.

Sushi Bar-Hình thức “bàn dài” truyền thống của nhà hàng DeaJangKum (Jinjiang) có thể mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Thái Lan. Thích hợp để nếm những ly cocktail thú vị.

Nhà hàng Kumho Link Rooftop Sejong là nơi thực khách có thể dùng bữa trong không gian ngoài trời hoặc khu VIP trong nhà riêng. Các món ăn ở đây được nấu bởi các đầu bếp từ những nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Seoul.

Lẩu Tàu Nhỏ .

Khi đến với Lẩu Tàu Nhỏ, bạn có thể cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình thưởng thức nhiều loại lẩu. Ngoài ra, thực phẩm tươi sống được luân chuyển trên bàn trên tàu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn nguyên liệu cho món lẩu của mình mà không cần rời khỏi chỗ ngồi.

Tại Tippu Yading Food, bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn Á Âu tươi ngon hay các món ăn Việt Nam nổi tiếng như Phở, Bún bò Huế …

Cafe MOF. Bạn cũng có thể uống nhiều loại đồ uống, từ ẩm thực Nhật Bản hảo hạng đến MOF. Bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động đậm chất Mỹ khi thưởng thức những món cocktail mới, món ngon và những màn biểu diễn Rock’n Roll sôi động tại Hard Rock Café.

Cuối cùng, bạn sẽ không bỏ lỡ những hạt cà phê và trà, người thân mà bạn gặp tại nơi làm việc, hoặc chỉ cần tìm một nơi để dừng chân uống cà phê trong một không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng bên trong hoặc bên ngoài. — Sự xuất hiện của Kumho Link không chỉ đáp ứng nhu cầu của những thực khách sành ăn, mong muốn có một không gian sang trọng, tiện lợi tại trung tâm thành phố mà còn mang đến một không gian hội họp mới. Khuôn mặt, kinh doanh và liên hoan gia đình, bạn bè.

(Nguồn: Công ty Truyền thông Yuelong)

QS003195

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like