Tiêu dùng

Nếu không muốn lãng phí tiền, bạn có thể cất 4 thứ trong ví

1. Biên lai, hóa đơn – nếu biên lai hoặc hóa đơn của bạn rơi vào tay những kẻ lừa đảo có kinh nghiệm, nó không an toàn chút nào. Với những tệp này, kẻ xấu có thể truy cập thông tin giao dịch của bạn và thậm chí theo dõi tài khoản ngân hàng của bạn.

Hãy nhớ rằng biên lai và hóa đơn là những tài liệu quan trọng. Bạn không nên đưa nó cho bất kỳ ai hoặc vứt nó gần cửa hàng … 2. Thẻ ngân hàng

Bạn không nên giữ tất cả các thẻ của mình ở một nơi, vì nếu bạn bị mất ví, Kẻ xấu có thể sử dụng thẻ kịp thời trước khi khóa nhiều ngân hàng. Tốt nhất bạn chỉ nên mang theo một thẻ thường xuyên sử dụng.

Để tránh những rắc rối có thể xảy ra, bạn nên chụp ảnh mặt trước và mặt sau của thẻ. Nếu bạn làm mất mà không nhớ số thẻ của mình, vui lòng chụp ảnh lại và báo với ngân hàng.

Đối với thẻ visa, ngăn không cho bất kỳ ai sử dụng thẻ của bạn để kiếm tiền. Khi mua hàng trực tuyến, bạn phải xóa số CVV (3 số cuối ở mặt sau thẻ). Hãy sao lưu nó và giữ nó đúng cách hoặc giữ nó.

3. USB, HDD

Mất USB, HDD đồng nghĩa với việc bạn có thể bị mất các báo cáo quan trọng, dữ liệu, hình ảnh cá nhân … Cũng có thể bị thương nếu rơi vào tay sẽ rất nguy hiểm. cậu bé hư. Họ có thể sử dụng hình ảnh, thông tin mật … của bạn để làm những điều xấu và lừa dối người khác.

Giữ chìa khóa USB và ổ cứng ở nhà và chỉ mang theo những thứ bạn cần. Ngoài ra, bạn có thể đặt mật khẩu để bảo vệ các tệp quan trọng của mình.

4. Bao cao su-Nhiều người thường bỏ bao cao su vào túi sau hoặc ví. Nhưng điều này không được khuyến khích. Nếu để bao cao su trong ví quá lâu, nhiệt độ sẽ cao và tiếp xúc với các vật sắc nhọn như chìa khóa có thể làm rách lớp phủ, có thể làm thủng bao cao su. Đứng, ngồi cũng dễ làm thủng mép bao khiến không khí thoát ra ngoài khiến bao cao su bị oxy hóa, đồng thời cũng dễ gây rách bao trong quá trình sử dụng. – Thôi miên bằng gỗ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like