Tiêu dùng

Hơn 5.000 chủ thẻ Vingroup trúng 7 tỷ đồng

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 31/8 tại Vincom Center (72 Lê Thánh Tôn, TP.HCM) và Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội). Từ ngày 1 đến 25/8, 5.311 chủ thẻ may mắn tham gia Chương trình Lễ tạ ơn “Vingroup Card-Một thẻ-Ngàn quà tặng” sẽ nhận được 7 tỷ đồng.

Giải nhất là xe Camry trị giá 4 tỷ đồng. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như 10 suất học bổng Vinschool (mỗi suất 50 triệu đồng); 100 phiếu chăm sóc sức khỏe đặc biệt (mỗi phiếu 10 triệu đồng) tại Vinmec; 200 phiếu mua nội thất tại Index Living Mall (Mỗi tờ trị giá 5 triệu đồng) và 5.000 giải khuyến khích, tặng 500.000 đồng vào thẻ Vingroup Card.

Yenzhuang tham gia quay số cơ khí Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức quay số trúng thưởng tại City Square (Nguyễn Trãi, 72A) và Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hoàng Touliver, Yến tại Royal vào ngày 27/8. Trang, Trang Pháp và các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Là chủ thẻ Vingroup, ca sĩ Yến Trang và MC Lê Anh cũng nhí nhố và háo hức khi giành được giải thưởng cao nhất là chiếc xe Camry trị giá 2.5. 4 tỷ đồng. – Đại diện Vingroup cho biết, 8 tháng sau khi ra mắt, 866.000 thẻ Vingroup đã được phát hành. Số lượng giao dịch trong tháng tiếp theo tăng 120% so với tháng trước. Ngay trước lễ trao giải, hàng trăm người đã xếp hàng để đăng ký nhận thẻ mới.

Khách hàng có thể mở thẻ Vingroup tại quầy dịch vụ khách hàng hoặc tại đây. — Với thẻ Vingroup, khách hàng sẽ được chiết khấu 5-25% khi mua sắm trên hệ thống Vingroup, tích điểm và tiêu điểm linh hoạt. Chủ thẻ VIP còn được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt, ưu tiên nâng hạng phòng trong chuỗi cửa hàng Vinpearl, nhận phòng sớm, trả phòng muộn … – Anshan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like