Tiêu dùng

Món sushi SumoBBQ không thể bỏ qua

Nói đến Nhật Bản, chưa nói đến sushi, nó có thể được coi là “đại sứ” của văn hóa nấu ăn phương Đông. Người Nhật đã chế biến ra hàng trăm loại sushi với những nguyên liệu đơn giản như cơm, rong biển, hải sản bằng chính sự thông minh và trí tuệ của mình … – Nhà hàng SumoBBQ nằm trên tầng 9 đến tầng 3 của Savico Mega Mall.

Sushi cá hồi tươi – Đặc trưng của SumoBBQ là nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy tạo nên nét độc đáo cho món sushi cá hồi. Cá hồi màu hồng cam đặc trưng được bao phủ bởi một miếng cơm sushi trắng.

Đừng bỏ lỡ sushi cá hồi trên SumoBBQ.

Bánh bao chiên giòn độc đáo

Không chịu được mùi rong biển hay hải sản, sushi heo chiên là lựa chọn lý tưởng của bạn. Thông thường, sushi là hỗn hợp của cơm và hải sản (như cá, tôm, mực). Tuy nhiên, để món sushi phù hợp với khẩu vị người Việt và tạo phong cách mới lạ, SumoBBQ đã bổ sung món sushi thịt heo chiên giòn này vào thực đơn của mình. Cơm, hải sản được thay thế bằng vụn bánh mì và thịt lợn rán. Bằng cách này, mùi tanh của lá rong biển sẽ biến mất và thay vào đó là lớp da giòn, mang đến cho thực khách trải nghiệm ngon miệng mới so với sushi truyền thống. -Sushi thịt heo giòn, hương vị lạ miệng – đĩa sushi nhiều màu sắc.

Ngoài sushi cá hồi và sushi heo chiên, SumoBBQ còn cung cấp các món mới khác như: sushi trứng, sushi cua, sushi tôm. Mỗi món ăn đều có hương vị riêng, nhưng có một điểm chung là đều được nấu bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo.

Giá buffet SumoBBQ tại Hà Nội: Trưa thứ 2 đến thứ 6: 269.000đ; tối và cuối tuần: 299.000đ.

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 9 của Savico Mega Mall tại số 7-9 Nguyễn Văn Lâm, Hà Nội, SumoBBQ dành tặng khách hàng đăng ký tại địa chỉ sau voucher uống bia trị giá 1 triệu đồng: Website: http: // www. sumobbq.com.vnFanpage: www.facebook.com/sumobbqHotline: 0435186186. (Giá chưa bao gồm VAT và đồ uống)

(Nguồn: Hệ thống thu hồi SumoBBQ) –HN001705

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like