Tiêu dùng

10 Hãy cẩn thận để tránh mua phải quần áo giả

10 mẹo sau đây của Bright Side sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm bị lỗi và tránh lãng phí tiền bạc khi mua sắm:

Kiểm tra bông bằng cách cuộn lại

Dùng tay nắm chặt một số sợi vải. Nếu nó trông giống như một tờ giấy nhàu nát trong tương lai, rõ ràng là loại vải đã được xử lý đặc biệt để duy trì vẻ ngoài của sản phẩm. Sau lần vệ sinh đầu tiên, chúng trông giống như những tấm thảm chùi chân.

Kéo đường may ra, bạn có thể nhìn rõ đường may. Cố gắng dùng tay kéo nhẹ mép vải. Nếu chân cắm không phù hợp, bạn có thể chọn sản phẩm kém chất lượng hơn. -Tránh để lộ hoàn toàn thiết bị khóa liên động ra bên ngoài. – Mua quần áo và phụ kiện được giấu trong khóa kim loại vì chúng bền và dễ mặc. Các khóa nhựa trần thường dễ vỡ, chứng tỏ hàng đó kém chất lượng. cm. Đường may giữa áo sơ mi và áo phông có thể nhỏ hơn, khoảng 2 cm. Nếu không có đường may như vậy hoặc một mảnh quá hẹp, bạn cần chọn một món đồ khác.

Kéo vải để kiểm tra chất lượng

Các mặt hàng chất lượng cao sẽ luôn duy trì hình dạng của tổ chức. Cố gắng kéo nhẹ một phần áo hoặc váy liền thân và thả nó ra. Nếu hình dạng của vải khác nhau, bạn đang tìm kiếm một loại vải giá rẻ với chất lượng thấp. Chiều dài của nó phải bằng nhau và phù hợp với màu của vải.

Chú ý đến nhãn

Sợi tự nhiên (như bông, lụa hoặc len) bền hơn và bền hơn sợi tổng hợp. Tuy nhiên, các loại vải 100% cotton sẽ nhanh chóng bị nhăn sau khi giặt. Đây là lý do tại sao bạn nên chọn quần áo có thành phần nhân tạo (như visco, polyester, nylon …). Những vật dụng này thường không quá dính và có tuổi thọ cao hơn.

Đảm bảo rằng màu của chỉ phù hợp với màu của vải

Kiểm tra màu của vải và màu của chỉ may. Nếu hai màu không khớp và lộ rõ ​​các đường vân thì sản phẩm đã bị bỏ qua. Chất lượng nên được ưu tiên hơn số lượng.

Kiểm tra nút, khuyết tật

Khi hàng nhái, hàng kém chất lượng, mọi người thường không để ý đến những chi tiết nhỏ. Đây là lý do tại sao bạn nên kiểm tra núm vặn và các khuyết tật trước khi mua sản phẩm. Đảm bảo các nút chắc chắn và các đường khâu không bị lộ ra ngoài, có màu tương phản với vải của quần áo hoặc áo sơ mi. Vết tẩy phải gọn gàng, có hình dạng và không có vết bẩn.

Chú ý đến màu sắc của các nếp gấp

Nếu màu của tay cầm, khung hoặc dây kéo trông nhạt hoặc ố vàng, đó là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng. Điều này cũng đúng khi một phần của sản phẩm sáng hơn hoặc tối hơn phần còn lại. Những món đồ này sẽ phai màu sau một vài lần giặt và không nên mua.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like