Tiêu dùng

500 triệu nên mua nhà hoặc chờ tiết kiệm hơn

Chồng tôi làm ở Phú Nhuận, tôi làm ở quận 7, và giờ chúng tôi thuê nhà ở quận 4. Nếu chúng ta mua một ngôi nhà, chúng ta chỉ có thể sống ở vùng ngoại ô vì không có nhiều tiền. Lúc đó, hai vợ chồng làm việc chăm chỉ hơn.

– Ngoài ra, chồng tôi muốn mua một căn nhà trên đất và xây riêng, ngoại trừ việc anh ta phải nghỉ phép không lương để ở nhà. nhà ở. Chăm sóc công nhân. Có nhiều ngôi nhà đúc sẵn mà chúng tôi không thích và không quan tâm đến chất lượng.

Chồng tôi và tôi đến căn hộ ở quận 4 và 12 thuộc quận 12 của thành phố Nha Trang ở Pingchang, nhưng họ không có. Bất kỳ mẫu nào thực sự làm cho chúng tôi yêu nó. Tôi thích một số căn hộ, tiếc là giá hơn 1 tỷ.

Hiện tại, chúng tôi đang tiết kiệm 500 triệu, và chúng tôi có thể vay thêm 300 triệu. Tôi không biết nên mua nhà bây giờ hay chờ tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng vì giá nhà dường như đang tăng. Tổng tiền lương hàng tháng của hai vợ chồng là 27 triệu và chúng tôi có thặng dư 15 triệu, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể chi 180 triệu mỗi năm. Trong 7 tháng, chúng tôi sẽ chào đón cháu trai đầu tiên.

Nếu bạn giúp tôi trong tình huống này, chúng ta có nên mua nhà ngay lập tức không?

Vy

Gửi câu hỏi và thắc mắc. Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng của bạn tại đây hoặc thông qua giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like