Tiêu dùng

Mua đồ gia dụng Changchuan với giá ưu đãi

Nhân dịp kỷ niệm thương hiệu gia dụng Changchuan, các thương hiệu liên quan đến Shop VnExpress đưa ra hàng loạt ưu đãi, giá cao bằng một nửa nhiều sản phẩm để tri ân người dùng. Dưới đây là một số mặt hàng có mức giá từ vài trăm đồng đến 4 triệu đồng, có ưu đãi mua hàng nhiều ưu đãi. -Với lòng nồi inox 30 cm, bếp điện từ Changchuan NAG0703 còn được ưu đãi giảm 20% chỉ còn 920.000 đồng (giá gốc 1,15 triệu đồng). Bếp được trang bị khóa bảng điều khiển, cảnh báo bếp không mở nắp, tự động ngắt khi quá tải. Vỏ bếp từ được thiết kế bằng nhựa cao cấp. Chất lượng, cách nhiệt, cách điện. Hệ thống hẹn giờ giúp người dùng rảnh tay sử dụng.

Giá bếp từ Changchuan NAG0702 giảm giá còn 978.000 đồng (giá gốc 1,34 triệu đồng). Người tiêu dùng được trang bị nồi inox chuyên dụng để nấu nướng. Đường kính lòng nồi 30 cm phù hợp cho gia đình nấu nhiều món. Kính của lò là kính cường lực chịu nhiệt. Bếp có diện tích lớn, tản nhiệt bằng đồng cao cấp, nhiều chức năng nấu.

Máy lọc nước Changhe RO NAG0504 giảm giá mạnh, chỉ còn 2,59 triệu đồng (giá gốc 6,29 triệu đồng). Sau khi mua hàng, người tiêu dùng sẽ được tặng một bình giữ nhiệt và một bình nước siêu tốc. Tất cả đều là hàng chính hãng và được bảo hành 12 tháng. Máy lọc nước đa chức năng bao gồm một bộ lọc để giữ ấm và làm mát. Chức năng điều khiển tự động báo thay lõi, màng RO được tự động sục rửa.

Nồi chiên không dầu Changchuan NAG3303 dung tích 9 lít hiện giảm còn 3,49 triệu đồng (giá gốc 4,1 triệu đồng). Khi mua nồi chiên không dầu bộ ba bánh mài Changchuan. Sản phẩm có bảng điều khiển điện tử với 7 chương trình nấu được cài đặt sẵn. Khoang lò sử dụng lớp chống dính Whitford của Mỹ. Tự động lật 360 độ và khạc nước giúp thức ăn chín đều. 0-60 phút để hẹn giờ tắt, tối đa 10 giờ để bắt đầu hẹn giờ.

Lò nướng Changhe 38 lít NAG3238 giá 1,499 tỷ đồng. Mua lò nướng tại Shop VnExpress để nhận miễn phí bếp từ và nồi lẩu inox độc đáo. Lò có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ. Quạt đối lưu khí nóng giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. Đồ nướng, đồ nướng không sinh khói, nhiều cách nấu tiện lợi, dễ dàng nhìn thấy đèn của lò. Bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại … Thân nồi làm bằng thép không gỉ, cấu tạo bốn đáy giúp nấu chín đều và duy trì nhiệt lâu. Tay cầm và nắp cũng được làm bằng thép không gỉ. Bộ sản phẩm gồm ba kích cỡ hũ đường kính 16, 20 và 24 cm giảm 28% còn 369.000 đồng, tặng kèm hộp 10 khẩu trang vải kháng khuẩn. Giảm giá 28% cho chậu sâu 20 cm, giá cao nhất còn 1,149 triệu đồng (giá gốc 1,59 triệu đồng). Cấu tạo 5 đáy giúp truyền nhiệt đều và giữ được lâu. Thân nồi được làm bằng inox 304 không gỉ, tay cầm được cố định bằng đinh tán, nắp inox được trang bị vít.

Ngoài các sản phẩm trên, thương hiệu nội địa Changchuan còn cung cấp một loạt “các biện pháp khuyến khích áp dụng khi mua hàng.” Hàng hóa trong gian hàng của VnExpress bao gồm một số sản phẩm có giá chỉ từ 18.000 đồng.

Người tiêu dùng nhập mã COVT8 để được giảm 5% còn 400.000 đồng (tối đa 40.000 đồng). Mã khuyến mại chỉ sử dụng một lần. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết ngày 31 tháng 8. Xem tại đây để biết thêm chi tiết và mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like