Tiêu dùng

Chăm sóc sức khỏe với ghế massage

Chỉ cần massage 20 phút mỗi ngày là sức khỏe và trí lực của bạn sẽ được cải thiện. Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm với giá ưu đãi, được nhiều người quan tâm có thể chọn mua tại cửa hàng VnExpress.

Ghế massage Elip Darwin giảm 35% còn 16,9 triệu đồng; với công nghệ massage con lăn thế hệ mới, có thể hoạt động linh hoạt, mô phỏng 8 động tác xoa bóp, xoa bóp, gõ, nhào, day, ấn bằng tay. Lan từ đầu đến chân. Ngay cả bắp tay xung quanh bắp chân, bàn tay và các vị trí khác cũng cần được xử lý cẩn thận. Túi khí được thiết kế theo kích thước của từng vị trí có thể tác động sâu đến các bộ phận trên cơ thể, giúp thư giãn và giảm đau.

Ghế massage hình bầu dục Rodi giảm 30% còn 31,5 triệu đồng; bọc da, trang bị con lăn công nghệ 3D có thể xoa bóp nhẹ nhàng các huyệt đạo. Ghế chạy êm không gây tiếng ồn. Ứng dụng công nghệ túi khí massage toàn thân có chức năng massage mềm mại Có 108 túi massage từ đầu đến chân trên toàn cơ thể, bao gồm cả túi massage chân. Các vị trí massage bằng túi khí bao gồm đầu, vai, mông, tay, bắp chân, bàn chân … – Ghế massage Watson Elip giảm 22% còn 21,9 triệu đồng; đa dạng các kỹ thuật massage từ truyền thống đến hiện đại giúp Chăm sóc y tế và phòng ngừa bệnh tật; hệ thống túi khí massage tích hợp có thể sử dụng ở nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai, cổ, mông, cánh tay, bắp chân. Ghế có 12 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân, chức năng massage nhẹ nhàng, linh hoạt, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 người. Số lượng ghế massage Nobel giảm 18%, còn 44,9 triệu chiếc. Ghế bao gồm chức năng quét huyệt tự động, massage kỹ thuật 3D với các động tác nhào, đập và các con lăn massage lưng linh hoạt giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi và thúc đẩy tuần hoàn máu. Ghế còn hỗ trợ massage không trọng lực, sử dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại 40 độ C giúp lưu thông máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy. Ghế massage bạch kim giảm 17% chỉ còn 47,5 triệu, được trang bị chức năng massage không trọng lực và massage công nghệ mới, giúp cơ thể con người không chỉ xoa bóp cơ thể mà còn được trải nghiệm chức năng massage tự động được lập trình sẵn, mang lại hiệu quả cho sức khỏe. Áp dụng kỹ thuật massage trục L để massage từ sau gáy xuống mông. Thế hệ con lăn massage mới nhất giúp xóa tan căng thẳng và tận hưởng cảm giác thư thái.

Ghế massage Elip Mozart giảm 4% còn 45,9 triệu đồng, áp dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp hệ thống con lăn và chất liệu da êm ái thân thiện với người dùng. Ghế có chức năng tự động dò tường dài đến 5 cm nên tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, ghế còn có chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại 40 độ C giúp đánh bay các cơn đau lạnh vùng lưng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like