Tiêu dùng

Máy tính xách tay chắc chắn, thích hợp cho game thủ

Những chiếc laptop cấu hình mạnh mẽ, đầy đủ tính năng, hoạt động mượt mà … là niềm đam mê của các game thủ và những người có nhu cầu hỗ trợ công việc, giải trí cấu hình cao. Shop VnExpress cung cấp các loại laptop phổ thông.

Máy tính xách tay Lenovo Ideapad

Dòng Lenovo Ideapad L340 đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí, thích hợp cho các bạn trẻ chơi game. Kích thước màn hình tiêu chuẩn 15,6 inch cùng độ phân giải Full HD rõ nét có thể hiển thị sống động mọi nội dung như phim ảnh, game. Máy tính xách tay được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 9750H, 6 nhân, 12 luồng, tốc độ xử lý nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Nhà sản xuất cũng chú trọng đến ổ cứng SSD 512GB để khởi động và mở ứng dụng mượt mà. Người dùng có thể sử dụng USB 3.1, USB Type-C, HDMI, đầu đọc thẻ SD 4 trong 1 và giắc cắm tai nghe để hoàn thành công việc.

Với sự trợ giúp của bộ vi xử lý, thiết bị có thể mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9, đồ họa rời GTX 1050.

Sau “trận chiến” khốc liệt, mắt bạn có thể căng ra. Chế độ bảo vệ mắt Lenovo Vantage có thể giảm phát xạ ánh sáng xanh và điều chỉnh tông màu màn hình, dù chơi game trong thời gian dài người dùng cũng không cảm thấy mỏi mắt và mỏi mắt, cảm thấy thoải mái hơn. Doanh thu giảm 8%, còn 19,3 triệu đồng (giá gốc 29,9 triệu đồng).

Dòng laptop Lenovo Legion

Dòng Lenovo Legion Y540-15IRH được nhiều tín đồ kỹ thuật khen ngợi, trở thành một “game đối kháng” thực sự với trang bị hỗ trợ tốt.

Nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 9 với xung nhịp tối đa 4,10 GHz. Bản quyền Windows 10 được tích hợp sẵn của máy mang đến trải nghiệm phần mềm, lối chơi ổn định, tương thích với các game mới nhất. Trọng lượng nhẹ, thiết kế di động và thời lượng pin dài … là điều cần thiết cho những người yêu thích game.

Sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress giảm 8%, còn 22,99 triệu đồng (giá gốc 24,99 triệu USD). Đối với đồ họa, người dùng cũng có thể nhận được RAM 8GB 2666MHz DDR4 để có khả năng đa nhiệm tốt hơn. MSI

Dòng MSI GF75 9RCX có bộ vi xử lý Intel Core i5 9300H, 4 nhân 8 luồng, bộ nhớ đệm 8MB cache, tốc độ cao nhất có thể đạt 4.10GHz. Con chip này có thể giúp các tín đồ game xử lý mọi tác vụ, ngay cả những game nặng cần xử lý phức tạp.

Để chơi game với độ phân giải full HD, đồ họa rời nVidia GTX 1050Ti là cách duy nhất. phương pháp hiệu quả. Tất cả các trò chơi thể thao điện tử phổ biến đều có thể được “chiến đấu” ở cài đặt tối đa.

Với tấm nền IPS, góc nhìn rộng hơn và màn hình rõ nét hơn, cho bạn trải nghiệm hài lòng. – Màn hình lớn 17,3 inch full HD cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chơi game sống động. Khung màn hình 4 cạnh mảnh mai nâng cao trải nghiệm xem và làm cho các nhân vật trong game có cảm giác như đang ở bên cạnh bạn. Giá bán của máy tính xách tay tại cửa hàng VnExpress giảm 3% xuống 21,39 triệu euro (giá gốc 21,99 triệu đô la Mỹ).

ASUS F571GT

Dòng ASUS F571GT được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 8300H, là dòng chip hiệu năng cao với 4 nhân và 8 nhân với tốc độ xung nhịp 2.30-4.00 GHz. Bộ nhớ đệm lên đến 8MB và có thể xử lý nhanh chóng mọi tác vụ.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD 512GB giúp máy có thể khởi động và vào ứng dụng nhanh chóng. Card đồ họa rời NVidia GeForce GTX 1650 4GB cải thiện hiệu suất đồ họa thông qua kiến ​​trúc Turing. Thiết bị cũng có hệ thống làm mát tiên tiến với hai quạt và hai ống dẫn nhiệt.

Cấu hình mạnh mẽ và card đồ họa GTX 1650 độc lập, thích hợp cho người mê game hay chơi game mượt mà. Đối với đồ họa.

Máy có thể kết nối với mọi thiết bị, kể cả cổng USB Type-C, tốc độ nhanh nhất 5Gbps và kết nối linh hoạt ở cả hai đầu. Doanh thu giảm 8%, còn 17,39 triệu đồng (giá gốc 18,99 triệu đồng) -Máy tính xách tayASUS Strix-Dòng ASUS Strix G531GT trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 9750H, với 6 nhân 12 dây, tốc độ cao nhất là 4,50 GHz. Cung cấp bộ nhớ đệm 12MB và RAM 8GB DDR4-2666MHz. Ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 512 GB cho phép người dùng cài đặt và chạy game nhanh chóng.

Nhà sản xuất tập trung vào việc làm mát máy và cung cấp thiết bị thông gió với chức năng làm mát tự làm sạch mô-đun để ngăn bụi và kéo dài tuổi thọ của linh kiện. Quạt đôi cánh chữ N có thể cải thiện luồng không khí, trong khi các tấm tản nhiệt siêu mỏng có thể mở rộng diện tích bề mặt tản nhiệt.

Âm thanh sống động từ loa bên giúp các tín đồ trở nên sống động. Mọi trận chiến trực tuyến.

Bàn phím Asus Strix G nổi bật trong bóng tối, với các thanh sáng màu tùy chọn và bàn phím WASD trong suốt. Hệ thống chiếu sáng Aura Sync cũng có thể được kết nối với trò chơi để có được các hiệu ứng chân thực. Doanh thu giảm 15% còn 23,79 triệu đồng (giá gốc 27,99 triệu đồng)Vùng bóng tối

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like