Tiêu dùng

Vòng tay làm nổi bật cổ tay

Màu sắc và nét duyên của mỗi khuôn mặt đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, phù hợp với mọi làn da và tính cách. Các phụ kiện trong cửa hàng của VnExpress rất dễ phối với tất cả quần áo và trang sức khác.

– Vòng cổ charm cá vàng CB60054 được làm bằng vàng 24k. Sợi chỉ nâu được thắt đều để tạo điểm nhấn bằng những sợi xích đỏ và xanh. Hình ảnh chú chuột ôm đồng tiền vàng tượng trưng cho sự may mắn và giàu có. Doanh thu giảm 15%, còn 1,87 triệu đồng (giá gốc 2,2 triệu đồng).

Mô hình kim loại cũng được làm bằng vàng 24k, với màu sắc tươi sáng và sống động. Bạn có thể làm mới và tút lại “bùa chú hình chuột” miễn phí tại các trung tâm DOJI trên toàn quốc. Sản phẩm được giảm 15% còn 1,87 triệu đồng (giá gốc 2,2 triệu đồng).

Nhẫn mặt dây chuyền CB60037-DDU sử dụng thiết kế hoa 4 carat và được làm bằng vàng 24 carat. Thay vì kết thúc bằng sợi dây, nhà sản xuất đã ép hai thanh ngắn để kết nối với hình tròn, tạo ra một trục tỷ lệ với bề mặt tâm. Các vòng tròn màu đỏ và xanh làm cho thiết kế trở nên kỳ ảo hơn. Doanh thu giảm 10%, còn 1,98 triệu đồng (giá gốc 2,2 triệu đồng).

Loại CB60043-DT có tông màu đỏ chủ đạo, bo mạch hai lớp chắc chắn, ép hình đồng tiền vàng. Theo quan niệm của phong thủy, lá bùa này mang ý nghĩa chiêu tài, “tiền vào như nước”. Doanh thu giảm 10%, còn 1,71 triệu đồng (giá gốc 1,9 triệu đồng).

Mặt dây chuyền số 4 lá CB60036-DDA tượng trưng cho tình yêu, hy vọng, niềm tin và sự may mắn. Đồ trang trí bằng vàng 24 cara, dây bện, vòng sắt dài. Doanh thu giảm 10% xuống 2,295 tỷ euro (giá gốc 2,55 triệu đô la Mỹ).

Nhẫn mặt dây chuyền CB60142 có cấu tạo đơn giản, chỉ gồm một sợi dây và hạt đậu vàng 24K. Từ nay đến hết tháng 8, bạn sẽ nhận được một hộp khẩu trang vải nano kháng khuẩn (ba chiếc) với giá trị đơn hàng hơn một triệu đồng. -Killer K

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like