Tiêu dùng

Xe đẩy mì Nongshim dành cho người dùng Việt Nam

Nongshim Việt Nam không để người tiêu dùng tự tìm đến mà chọn cách sống trực tiếp và gần gũi tại Việt Nam. Xe hủ tiếu lưu động vận chuyển sản phẩm đi nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để mọi người có thể nếm thử hương vị nước lèo truyền thống lâu đời và vị cay đặc trưng của xứ kim chi Hàn Quốc.

Các nhân viên của Nongshim cũng chỉ ra cách chuẩn bị 50 mét để trộn sợi mì dài và không phức tạp với nước súp đặc trong 4 phút 30 giây. -Nongshim Noodle Truck đã đến thăm TP.HCM vào đầu tháng 8. -Theo đại diện Nongshim, thương hiệu đã được nhiều nhà bán lẻ “khủng” trên 100 quốc gia / vùng lãnh thổ lựa chọn, như Wal-Mart, Kroger, Costco, Amazon, JD.com, Taobao… Thương hiệu đại diện Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty mới chỉ thành lập 5 pháp nhân ở nước ngoài. Đặc biệt, Nongshim Việt Nam là pháp nhân đầu tiên lựa chọn người phát ngôn hình ảnh thương hiệu để quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người dùng.

Nongshim Việt Nam được thành lập vào năm 2018, nhưng không sớm hơn năm 2020, chính thức đẩy mạnh nhiều chương trình khuyến mại mạnh mẽ Các hoạt động để cải thiện tình trạng của nó. Thương hiệu này có mặt trên thị trường 97 triệu dân.

Hàng loạt hoạt động của thương hiệu như sự kiện “Nongshim-Chapaguri” được tổ chức tại rạp chiếu phim CGV, sự kiện “Hole In One” được tổ chức tại sân golf Rạch Chiếc tại E-Mart, và mới nhất là “Eat Shin Chương trình tặng quà “Noodles Won Real Goodies”. Những hoạt động này đã giúp công ty từng bước đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện quảng bá được tổ chức tại E-Mart ở Nongshim, Việt Nam vào tháng 4 năm 2020.

Theo thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền Toàn cầu năm 2019, Việt Nam Lượng tiêu thụ mì ăn liền tăng nhanh trong hai năm qua, đứng thứ 5 trên thế giới về tổng lượng tiêu thụ. Mì gói Hàn Quốc, đặc biệt là mì cay đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. “Dân số tiềm năng” là đại diện của thương hiệu.

Thương hiệu “National Noodle” đến từ Hàn Quốc

Trong một bài báo đăng trên New York Times (Mỹ) năm 2020, 7 đầu bếp, food blogger, chuyên gia về mì ăn liền và nhà sản xuất mì đã nhận xét về 11 nhất Mì ngon nhất đã được bình chọn, và quan trọng nhất là mì Shin Black (mì Shin Black, phiên bản cao cấp của Shin Ramyun-món mì nổi tiếng của Nongshim). Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước súp chua cay, nước dùng xương bò đậm đà hương vị, các loại rau gia vị và mì ngon khiến cô nàng không thể ngừng ăn mì gói, những lát tỏi, nấm và hành băm nhỏ không chỉ ngon mà còn làm nên món này. Sợi mì có màu sắc sinh động và bắt mắt hơn.

Ngoài Shin Black, còn có 3 loại mì Nongshim khác, Chapagetti và Neoguri được yêu thích thứ 3; mì Shin Light đứng thứ 6 và mì Shin Bowl đứng thứ 8. Nước dùng bò ngon, bông xốp Sợi mì có vị cay thơm ngon, nhờ tinh chất của hơn 80 loại nguyên liệu khác nhau được chiết xuất từ ​​nó. — Mì Nongshim được làm từ nước dùng bò và hương vị kim chi cay đặc trưng.

Đại diện thương hiệu cho biết Xin là một trong những thương hiệu bán chạy nhất của “Mì quốc Kim chi”. Nongshim chiếm 54,4% thị trường mì Hàn Quốc trong quý I / 2019. Năm 2019, công ty thực phẩm này đã xuất xưởng 32,4 tỷ gói mì trên toàn thế giới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like