Tiêu dùng

Cách chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Xác định nhu cầu của gia đình bạn – trước khi cân nhắc thiết kế hoặc chức năng, bạn cần xác định nhu cầu thực tế của bản thân và gia đình. Thói quen của các thành viên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tiêu chí lựa chọn thiết bị.

Số lượng thành viên trong gia đình bạn nhiều hay ít, mỗi thành viên thường sử dụng tủ để đựng thực phẩm, gia đình bảo quản thực phẩm, tủ dùng cho gia đình hay kết hợp gia đình và kinh doanh thì thời gian dùng bữa vẫn ổn định … cho người dùng Câu hỏi gợi ý. Do đó, bạn có thể mua một mô hình thân thiện với gia đình mà không có các tính năng bổ sung.

Nhìn chung, các gia đình sống gần chợ và siêu thị thường mua thực phẩm tươi sống và sử dụng trong ngày. Việc lựa chọn tủ quá rộng nhưng lại không phải là lựa chọn tốt nhất về diện tích sử dụng bên trong, không chỉ tốn diện tích cho sinh hoạt cuộc sống gia đình mà còn gây lãng phí điện năng. Đồng thời, với những gia đình có từ 4 thành viên trở lên, mỗi thành viên lại có nhiều nhu cầu riêng, tủ 300 lít nói trên đôi khi bị “quá tải”. Đặc biệt là các bạn trẻ thường tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè tại nhà.

Theo nhu cầu sử dụng của gia đình, người nội trợ nên lựa chọn tủ quần áo phù hợp.

Lựa chọn thiết kế hài hòa không gian

Sau khi xác định được yêu cầu đối với gia đình, bước tiếp theo người dùng cần quan tâm là lựa chọn hình thức bên ngoài của sản phẩm, bao gồm hình dáng, kích thước và màu sắc của tủ. . Trên thị trường có các loại tủ lạnh phổ biến hiện nay như tủ lạnh mini, tủ đông trên, tủ đông dưới, side-by-side (hai cửa) và nhiều cửa (nhiều cửa)… theo kiểu chung cư, nhà ở. Chính vì sự sang trọng và hiện đại của loại tủ này mà tủ nhiều cánh hoặc nhiều cánh sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hơn. Vì vậy, kiểu dáng tủ phổ biến trong những ngôi nhà này là bề ngoài xám đen, bạc hoặc đen, vỏ kim loại, bề mặt hạn chế bám bẩn, mặt tủ có cổng hút, bảng điều khiển cảm ứng. Sẽ tăng – Trên thị trường hiện nay, Toshiba là một trong những thương hiệu tủ lạnh dành cho người dùng trẻ, nhiều mẫu tủ lạnh có kiểu dáng hiện đại và nội thất sang trọng. Mới đây, hãng đã cho ra mắt hai mẫu tủ side by side RS637WE (hai cửa) và RF610WE (bốn cửa), được tối ưu hóa khả năng kết dính. Công ty đã xử lý vỏ để nó có bề mặt xám Morandi hoặc xám sa tanh. Tông màu thường sang trọng, nhưng vẫn lịch sự và không tạo cảm giác nặng nề, cục mịch.

Đặt khoảng trống và nước cạnh nhau trên tủ lạnh. Tủ Toshiba cũng rất độc đáo về ngoại hình, tủ chỉ có dung tích 493 lít, trong đó ngăn đá là 165 lít và ngăn mát là 328 lít. Hay mẫu đa cửa RF610WE của Toshiba cũng được điều chỉnh dung tích lên 511 lít.

“Hầu hết các mẫu tủ side by side hoặc nhiều cửa thường có sức chứa lớn để phù hợp với các siêu thị thông thường. Các gia đình phương Tây sẽ nhận được một hộp tủ mới ra đời sau mỗi 2-3 tuần, và chúng tôi mang đến cho mỗi 2 nhu cầu mua sắm. Ở đây có đồ cũ và đồ tiện nghi dung tích dưới 500 lít 3 ngày nhé các bà nội trợ Việt “, đại diện thương hiệu Nhật Bản cho biết. -Tối ưu hóa các chức năng hiện đại – thiết bị không chỉ nâng cao tính hiện đại cho gian bếp mà còn mang lại trải nghiệm thực tế. Ưu điểm, phù hợp với thời gian ngắn ở nhiều gia đình hiện nay.

Theo các chuyên gia điện lạnh, tủ lạnh là thiết bị sẽ được sử dụng lâu dài trong gia đình. Do đó, bằng cách chọn ngay mẫu tủ tốt nhất có chức năng thiết thực và công nghệ tiết kiệm năng lượng, người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong vòng 5-10 năm tới mà không tốn tiền bạc và sức lực để thay đổi. Vì vậy, tủ lạnh không chỉ đủ làm lạnh mà còn phải bổ sung hàng loạt công nghệ làm lạnh tốc độ cao, tiết kiệm điện, các ngăn hợp lý, tránh thất thoát nhiệt mỗi khi lấy đồ ra khỏi tủ lạnh. Chưa kể tủ cũng nên được trang bị vòi uống nước bên ngoài, giúp các thành viên trong gia đình có thể nhanh chóng có được ly nước lạnh mà không cần tốn nhiều công sức.

Tuy nhiên, nhiều người gặp trở ngại khi mua mô hình. giá bán. Càng nhiều chức năng, trang bị càng đắt, có khi cả tỷ đồng. Tuy nhiên, đại diện Toshiba Việt Nam cho biết, ngày càng có nhiều hãng tung ra thị trường những mẫu tủ bình dân nhưng vẫn thừa hưởng nhiều tiến bộ công nghệ để lấy lòng khách hàng trẻ. Mô hình nhiều cửa áp dụng công nghệ làm lạnh bằng tấm hợp kim, giúp giữ lạnh đồng đều thực phẩm thay vì làm khô hoặc mất nước.

Đặc biệt giòng Toshiba RS637WE side by side giá chỉ 27,99 triệu đồng nhưng có cụm điều khiển cảm ứng, trang bị nút đá, nút phun nước ngoài trời tiện lợi, phù hợp cho gia đình trẻ ưu tiên sử dụng hoặc dùng đá trộn đá. Các bạn trẻ có thể thưởng thức đồ uống được làm từ đá mới pha mà không cần phải lấy từng viên đá ra khỏi khay rồi nghiền thủ công.

Model 4 cửa RF610WE là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu dinh dưỡng và khẩu vị cao. Ở mẫu tủ này, Toshiba đã đầu tư công nghệ khử mùi và khử trùng đồng nhất độ ẩm tiên tiến giúp các bà nội trợ giảm bớt nỗi lo bảo quản thực phẩm và giúp rau củ quả ngon hơn. Trọng tâm là công nghệ Pure Bio trên RF610WE, có thể khử mùi, diệt khuẩn bằng plasma và tạo ra các ion âm, sẽ lan tỏa và tiêu diệt mọi ngóc ngách trong tủ. Tủ còn có ngăn làm lạnh diện tích linh hoạt, giúp người dùng có thể điều chỉnh mức độ đông lạnh của từng loại thực phẩm như cá, đồ uống hay rau củ quả. Vách ngăn nước riêng biệt giúp rau quả tươi lâu, không bị héo.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like