Tiêu dùng

Thanh Cường Vietnam Chief Season 3 Throne Tour

Ngay từ vòng “Chinh phục giám khảo” đầu tiên, Thanh Cường đã rất ấn tượng với món bò cuốn lá húng, món ăn được trang trí đẹp mắt như nhà hàng đã khiến anh lọt vào top 20 thí sinh. Ngay từ vòng “Chinh phục giám khảo” đầu tiên, Thanh Cường đã gây ấn tượng với món bò cuốn lá lốt, đây là quán được trang trí đẹp mắt không kém món ăn khiến anh lọt vào top 20 thí sinh. -Salmon với món khoai tây cuộn xếp thứ ba trong tập bốn cuộc thi Chiếc hộp bí mật. -Salmon cuộn khoai tây đứng top 3 trong chiếc hộp bí mật tập 4. Thịt lợn tẩm ướp được coi là một trong những yếu tố chính thứ hai của Thử thách con người (Tập 4). Chả ram tôm đất được coi là một trong những món lớn nhất nhì Thử thách nhân gian (tập 4).

Bánh dâu hai lớp và bánh tráng thịt heo quay bí mật tập 6.

Hai Bánh bèo lớp dâu và bánh xèo heo quay lọt vào top 3 của tập 6 cuộc thi Chiếc hộp bí mật 6.

Pizza với kinh nghiệm làm bánh nhiều năm và có thể nhào bột khéo léo, giúp Thanh Cường trở thành người xuất sắc nhất cuộc thi Thí sinh ăn ngon. “Chiếc hộp bí mật” tập 8.

Chiếc bánh pizza với những viên bột điêu luyện cùng kinh nghiệm làm bánh nhiều năm khiến Thanh Cường trở thành ứng cử viên cho món ăn ngon nhất phần thi “Chiếc hộp bí mật” tập 8. Cuộc thi Hộp bí mật Top 3 món ăn trường thọ nhất (Tập 10).

Gạo lứt, Cuộc thi Hộp bí mật Top 3 món ăn trường thọ tốt nhất (Tập 10) .

Cháo khoai với trứng kiến, món ăn này khiến Thanh Cường gặp nguy hiểm (Tập 10). Cuối cùng, ban giám khảo đặc cách chỉ định anh trả nợ cho tập tiếp theo. Trong game show, tập thi đầu tiên không loại thí sinh nào.

Cháo khoai lang trứng kiến ​​chính là món ăn khiến Thanh Cường gặp nguy hiểm (Tập 10). Cuối cùng, ban giám khảo đặc cách chỉ định anh trả nợ cho tập tiếp theo. Trong game show, tập thi đầu tiên không loại thí sinh nào.

Cá hồi nướng, món ăn giúp Thanh Cường trả nợ thành công (tập 11). – Cá hồi nướng, món ăn đã giúp Thanh Cường trả nợ thành công (Tập 11) – Đuông dừa, Bọ cạp chiên giòn và gỏi Thanh Cường tiếp tục góp mặt trong ba món ăn chính của Cuộc thi Chiếc hộp bí mật (12 Tập phim)

Món đuông dừa, bọ cạp chiên giòn và dế mèn của Thanh Cường vẫn lọt vào top ba món ăn của Cuộc thi Chiếc hộp bí mật (tập 12)

món thịt Thanh Cường trong nhà hàng cao cấp Cá kho được biến tấu thành món ăn xa xỉ và được coi là một trong hai món ăn quan trọng nhất trong “Thử thách thực hành 12.” Nó được chế biến thành món ăn sang trọng trong các nhà hàng hàng đầu và được xếp vào danh sách một trong hai yếu tố tốt nhất của “Thử thách thực hành 12”.

Cá thu kho tộ và bò xào măng tây. Món ăn này đã giành được 2/6 phiếu bầu từ ban giám khảo trong vòng bán kết. Chung kết (14)

Cá thu kho tộ và thịt bò xào măng tây. Món này lọt vào vòng bán kết. 2/6 lượt bình chọn từ ban giám khảo (14) – Hùm xám nướng, Súp tôm Pháp, Gỏi tôm hùm (ảnh) đã giúp Thanh Cường vào chung kết.

Tôm hùm nướng bơ tỏi, súp tôm hùm kiểu Pháp và salad tôm hùm (ảnh) đã giúp Thanh Cường về đích.

Cá hồi chiên và sườn cừu nướng, thực đơn chính của Thanh Cường trong tập cuối đã giúp anh trở thành quán quân của Vua đầu bếp Việt mùa thứ 3.

Cá hồi chiên và sườn cừu nướng, món chính do Thanh Cường chế biến trong đêm chung kết đã giúp anh trở thành quán quân Vua đầu bếp Việt mùa 3.

Từ khi còn nhỏ, anh ấy đã quen với việc nhào bột. Ở tiệm bánh mì của gia đình được mẹ dạy thêm nghề nấu ăn, Thanh Cường sớm thích vào bếp. Giải nấu ăn đầu tiên của Cường là khi anh học lớp bảy. Sau khi trở thành Vua đầu bếp Việt mùa 3, chàng trai đang làm việc trong một công ty mong muốn được tiếp tục theo nghề bếp và tích lũy vốn để mở nhà hàng. Nhỏ .

Kim Anh-Ảnh: BTC

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like