Tiêu dùng

Cách làm bánh Paparotti cà phê

Dấu ấn đặc trưng của Paparoti chính là lớp kem hạt phỉ giòn tan và mùi cà phê thơm khó cưỡng.

Paparoti thích hợp cho bữa sáng, bữa tối hoặc bữa tối. . Ảnh: Hoa Anh .

Cách làm bánh gối không khó. Chúng ta có thể dễ dàng làm Paparoti tại nhà chỉ cần dùng lò nướng (hoặc không dùng nồi chiên) và một số nguyên liệu cơ bản.

Thành phần

Phần nhân bánh:

– 270 gam bột mì (bột mì số 13)

– 30 gam đường

– 5 gam men làm bánh

– 1 / 2 thìa cà phê muối – 110 ml sữa tươi không đường – 1 quả trứng – 40 g bơ không đường có thể làm mềm nhiệt độ phòng xuống nhẹ nhưng không cần nước trong tủ lạnh Cho 8 viên bơ không ướp muối vào (khoảng 5g / miếng)

nhân kem:

– 1 quả trứng

– 30g bơ không muối

– 80g bột mì đa dụng– — 5 gram bột cà phê hòa tan (khoảng 3 gói cà phê) — 15 ml nước sôi nóng — -1 túi ni lông sạch để đựng kem (hoặc dùng túi + mua tại tiệm bánh / cửa hàng nguyên liệu thực phẩm / siêu thị) Dụng cụ làm túi đá)

Ảnh: Hoa Anh .

Bước

Bước 1:

– Đổ nguyên liệu khô vào âu lớn gồm bột mì, muối, đường, men nở, Và khuấy đều.

– Bột nở, đổ 120ml sữa tươi và 1 quả trứng gà đã đánh tan. Trộn các thành phần với nhau.

– Sử dụng máy đánh trứng (và bột nhào), làm đầy ở tốc độ thấp trong phút đầu tiên, và sau đó tăng tốc đến mức trung bình trong 5-7 phút tiếp theo.

Khi bột trở nên mịn, cho bơ mềm vào nhào khoảng 3-5 phút để bơ và bột quyện đều, chất hút ẩm sẽ khô và không dính tay. Cố gắng kéo bột mỏng ra để màng bột không bị rách. Dùng khăn ẩm đậy kín miệng hoặc bọc lại, sau đó để bột nghỉ từ 50 đến 60 phút để bột nở gấp đôi thành các miếng lớn.

Giai đoạn 2: Trong lúc chờ bột nở, phủ kem lên trên. -Đập 1 quả trứng, sau đó cho bơ mềm (không phải nước) vào, đánh cho đến khi bơ tan trong trứng và tạo thành hỗn hợp đồng nhất. – Thêm đường vào và đánh tan thành đường- – Cho bột mì vào trộn đều, bạn sẽ thấy hỗn hợp đặc lại .—— Hòa bột cà phê với 15ml nước nóng để được hỗn hợp cà phê thơm. Khuấy đều các nguyên liệu trên trong một tô lớn cho đến khi tan hoàn toàn — Đổ kem vào túi ni lông sạch, đặt kem ở đáy túi theo góc nhọn rồi cho vào tủ lạnh cho đến khi đạt độ sánh mong muốn .— -Giai đoạn 3: Sau khi ủ bột, ta thấy bột nở gấp đôi. Lấy bột ra và dùng tay đâm nhẹ lên bề mặt cho bong bóng

– chia bột thành 8 phần bằng nhau.

– Lấy 8 miếng bơ nhỏ từ ngăn mát ra. Bọc từng phần bột bằng một miếng bơ.

– Nặn bột thành một quả bóng đều.

– Để bột nghỉ 30 phút. Dùng màng bọc thực phẩm hoặc khăn ẩm bọc kín khối bột.

Bước 4:

– Vặn lò 180 độ 15 phút trước

– lấy bơ ra khỏi tủ lạnh cho vào đáy túi (cắt 1 góc nhỏ), sau đó đảo bơ thành Đặt nó theo hình xoắn ốc trên bánh cho đến khi phủ kín một nửa.

– Đặt lò nướng ở 180 độ. Kéo dài trong 20 phút-Ảnh: Hoa Anh.-Trong quá trình nướng, vỏ bánh sẽ được phủ một lớp kem cà phê tan chảy. Sau khi nướng, lớp kem phủ sẽ khô dần, lúc này là tốt nhất.

Bên trong bánh mềm và thơm do bơ và vỏ bánh tan vào nhau trong miệng, có vị đắng và ngọt cà phê. Sau một thời gian, vỏ bánh sẽ mềm trở lại. Chỉ mất 2-3 phút nướng, bánh sẽ nóng hổi, ​​giòn rụm. -Paparoti thích hợp cho bữa sáng, bữa tối hoặc bữa tối. -Tôi hy vọng công thức dễ hiểu này sẽ làm cho bạn thành công lần đầu tiên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like