Tiêu dùng

Máy lọc không khí, trợ lý khử trùng gia đình

Vi khuẩn và nấm mốc là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ở người lớn và trẻ em. Mặt khác, khói bụi, không khí ô nhiễm cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng các thiết bị thanh lọc không gian sống và giúp tổ ấm trong lành hơn.

Ở đây có bán một số sản phẩm rất bình dân, giá từ hàng trăm nghìn đồng đến 5 triệu đồng. -Máy khử trùng buồng khử trùng bằng điện áp dụng thiết kế không lọc và có thể được sử dụng bằng điện, vì vậy bạn không cần phải thay đổi lớp lọc. Sản phẩm có thêm 1 đèn LED âm trần có thể dùng làm đèn chiếu sáng phòng ngủ, giá bán 980.000đ. Nó được dùng để khử trùng và hỗ trợ kháng khuẩn cho nhiều vật dụng cá nhân như điện thoại, mỹ phẩm, mỹ phẩm. Máy còn có chức năng khuếch tán tinh dầu, từ đó tạo ra hơi ẩm trong không khí. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Giá sản phẩm là 639.000đ, giảm 28% so với giá gốc.

Máy tiệt trùng 3 trong 1 Digimax U-VC sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi, khói, làm mịn bụi và tạp chất trong không khí. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hoặc sử dụng trong không gian nhỏ hẹp như ô tô, văn phòng … Giá sản phẩm là 1,3 triệu đồng.

Máy tiệt trùng Digimax UV-C với thiết kế tay cầm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo máy có thể đặt dưới gầm giường, trong các ngóc ngách, kẽ hở dưới gầm ghế. Có móc treo tường hoặc cột thẳng đứng cố định trên trạm xếp hàng. Máy sử dụng pin sạc dung lượng 1600mAh và có cáp sạc micro USB. Giá của sản phẩm là 1,8 triệu đồng, tức là đã giảm 18% so với giá gốc. Bình có thể dùng để vệ sinh các thiết bị gia dụng, đồ gia dụng giúp giảm bớt mùi hôi, khó chịu trong không khí. Thiết bị nhỏ gọn và linh hoạt. Thiết kế vòi phun có thể phun dung dịch vào những nơi khó vệ sinh như ghế sofa, giường, ghế … Máy hút bụi TP-204Y giảm 40% còn 1,194 tỷ đồng. Thiết kế cầm tay, nhỏ và dễ vận hành. Nó có thể được sử dụng để hút bụi ghế sofa, giường, đặc biệt là đầu giường và các góc, khe hở xung quanh nó.

Quạt lọc không khí ULTTY được giảm 23% còn 5 triệu đồng (giá gốc 6,5 triệu đồng). Sản phẩm tích hợp ba chế độ lọc không khí, làm mát và điều hòa không khí. Quạt có công nghệ làm mát 4D, bộ lọc khí H13 và điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể chọn màu trắng, bạc và đen đậm.

Shop VnExpress cung cấp nhiều mặt hàng thời trang, nữ trang, đồ gia dụng, nội thất … Thời gian áp dụng từ nay đến 31/8. Người tiêu dùng nhập mã COVT8 để được giảm thêm 5%, áp dụng cho đơn hàng trên 400.000 đồng, mức giảm tối đa 40.000 đồng một đơn hàng. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like