Tiêu dùng

Đặt hàng thương hiệu Mỹ giá rẻ trên trang web Fado

Tại Hoa Kỳ, giảm giá lớn sẽ tập trung vào các ngày lễ lớn, chẳng hạn như lễ Phục sinh vào tháng 4, ngày lễ quốc gia vào tháng 7, Lễ Tạ ơn vào tháng 11, Giáng sinh vào tháng 12, ngày đầu năm mới … Trong những trường hợp này, thị trường bán lẻ ở Mỹ có nhiều hơn Bạn sẽ hào hứng khi nhu cầu mua cao và giá cao.

Bạn có thể mua hàng hiệu giá rẻ từ trang web Fado.vn.

Thông qua các chương trình giảm giá hấp dẫn, các tín đồ thương hiệu Việt Nam luôn nhân cơ hội này để mua các sản phẩm giá rẻ của Mỹ. sản phẩm. Nếu bạn sẵn sàng tìm kiếm một thỏa thuận, người mua có thể mua các sản phẩm có thương hiệu rẻ hơn hoặc thậm chí rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự được bán tại Việt Nam.

Dành cho những người yêu thời trang, giảm giá cung cấp các sản phẩm tuyệt vời từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Zara, GAP, Ninewest, Mango, ASOS, Topshop, Nike, Adidas ..

Giày Nike chính hãng luôn có sẵn trên Amazon ở Hoa Kỳ Giá tốt.

Những dịp này cũng là cơ hội hiếm có cho các tín đồ mua mỹ phẩm chính hãng với mức giảm giá sâu 15%. . Các thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam bao gồm: Maybelline, Dior, Bio, Dove, Avon, Lancome, Nivea, Olay …

Ngoài thời trang và mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ cũng được người tiêu dùng ưa chuộng. Sử dụng Việt Nam để tìm kiếm giảm giá tới 50%: máy tính, máy tính xách tay, điện thoại, tai nghe, phụ kiện … Các công ty công nghệ nổi tiếng nhất là Apple, Microsoft, Asus, Sony, Philips …

– muốn mua các thương hiệu Mỹ giá rẻ , Người dùng có thể đặt hàng trực tiếp từ trang web thương mại điện tử Hoa Kỳ, sau đó chọn gửi hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm đều được cung cấp bởi các nhà bán lẻ Việt Nam, ví dụ, chỉ có khoảng 10% sản phẩm (như Amazon).

Người tiêu dùng có thể yêu cầu người thân hoặc bạn bè ở Hoa Kỳ chấp nhận hàng hóa và trở về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cha mẹ người Mỹ tìm kiếm sự giúp đỡ. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ mua sắm cho những người ở Hoa Kỳ thường xuyên bay. Tuy nhiên, nếu người mua không chủ động tìm thấy một sản phẩm như vậy, chứ đừng nói đến giá cao, phương pháp này cũng không thực tế …

Không cần phải đặt hàng từ Amazon US, và không cần phải vận chuyển hàng hóa tại Mỹ thông qua nhiều thủ tục. Việt Nam có thể mua cho họ thông qua kiến ​​thức và người tiêu dùng có thể đặt hàng qua nền tảng thương mại điện tử Fado.vn. Trang web Fado sẽ tự động trích dẫn các sản phẩm đóng gói của Việt Nam và chịu trách nhiệm về tất cả các thủ tục hải quan và giao hàng cho người mua.

Fado có một danh tiếng lâu dài và được người hâm mộ ở nước ngoài tìm kiếm. Fado.vn tự động cập nhật 4 tỷ sản phẩm và ưu đãi từ Amazon Mỹ, Nhật Bản và Đức. Người tiêu dùng Việt Nam có thể ngồi tại nhà và mua sắm mọi lúc, mọi nơi.

Trang web Fado.vn có giao diện thân thiện với người dùng bằng tiếng Việt. Bảng giá hiện tại của sản phẩm mà người mua có thể mua tốt nhất? Ngoài ra, trang web cũng có chức năng gửi e-mail thông báo khi sản phẩm yêu thích của người mua giảm xuống mức yêu cầu và xuất hóa đơn VAT.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like