Tiêu dùng

Bánh mì sạch chất lượng “ năm sao ”

VBread chính thức đầu tư, lựa chọn những nhà quản lý, đầu bếp sản xuất bánh mì chuyên nghiệp và hợp tác với họ, họ có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại Bỉ và nước ngoài. Nhà máy có công nghệ tiên tiến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nguyên liệu đầu vào của VBread rất khắt khe. Nhân bánh được làm từ bột mì sạch cao cấp, sữa và trứng. Nguồn thịt được thu mua và chế biến theo đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, các loại rau củ ngâm luôn được chọn lọc kỹ càng và xử lý bằng ozone trước khi chuyển đến cửa hàng. Chủ tiệm bánh mì VBread – ông Nguyễn Quốc Phú – một loại chất bảo quản kết hợp hỗn hợp và các thành phần không hàn the khác.

Được trộn với nước sốt làm từ công thức gia truyền đặc biệt, có thể dùng cho các món chay và mặn VBread Bánh mì không còn trở nên thiết thực trên vỉa hè như trước nữa mà nó đã trở thành một món ăn ngon và bổ dưỡng.

Được thừa hưởng bí quyết gia truyền, là Tổ nghề bánh mì Thạch Cô Ngà (Số 40A Trần Quí Huế, Thành Phố Cáp treo), ông Ruan Guofu luôn ấp ủ và mang hương vị này đi khắp mọi miền đất nước. “Đối với tôi, VBread không chỉ tiếp nối lý tưởng gia đình, mà còn mang một phần văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trên toàn thế giới. Nó còn nhắc nhở tôi về công lao cha mẹ vất vả, dạy dỗ và bán bánh mì”. Để nuôi 4 anh chị tài giỏi của mình có ngày hôm nay Nguyễn Quốc Phú hiện là chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần đầu tư phát triển cộng đồng Việt Nam và phụ trách nhiều công ty lớn khác, dù rất bận nhưng anh vẫn tận tâm với Vbread Bánh mì Năm 1999, khi đang học lên cao, người dân Huế quyết định mang bánh mì quê hương vào Sài Gòn, chấp nhận nhiều gian nan, thử thách, thương hiệu bánh mì Cố Đô tiêu thụ 1.000 ổ bánh mì mỗi ngày nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, tức Sài Gòn lúc bấy giờ. Điều mà nhiều nhà máy sản xuất bánh hy vọng. VBread Banh Mi đã xuất hiện nhiều nơi tại TP.HCM, và dần dần mở rộng ra các tỉnh thành khác, sau đó có kế hoạch mở rộng sang Singapore, HongKong, Canada, Úc, Mỹ, Hà Lan …— VBread Bread Nhà ở và nhà máy.

Thiết kế toàn diện để đảm bảo nhân viên hiểu từ vựng chính xác ngay từ đầu, vì vậy khách hàng đến với chuỗi cửa hàng bánh mì VBread sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Cửa hàng VBread mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối

Thứ 5

Hotline giao hàng 0916222345-Boutique 101: Tòa nhà Mê Linh Point (gần Quầy lễ tân) Quận 02 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM-Boutique 102: Q. Pyeongchang, TP. Số 3, Đường số 3B, Khu phố Nón, Xã Phú Phú-Cửa hàng 103: Phường Bến Thành 98 Lê Lai, Cửa hàng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh-Cửa hàng 104: Quầy đêm tại Tòa nhà Mê Linh Point.-Cửa hàng khai trương tháng 12: Đinh Tiên Hoàng; Fu Meixiong; Bùi Viện; Suối Tiên; Váy mini …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like