Tiêu dùng

Bí quyết chọn quần áo online

Mua quần áo trực tuyến là tuyệt vời vì bạn không phải rời khỏi một nơi mà bạn có thể mua các mặt hàng bạn thích. Tuy nhiên, bằng cách không thử hoặc xem tài liệu, bạn có thể gặp rủi ro khi mua các mặt hàng không phù hợp. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua quần áo trực tuyến: Kiểm tra biểu đồ kích thước – đối với một số nhãn hiệu quần áo, bạn có thể vừa với size S, nhưng đối với một số nhãn hiệu bạn cần mặc size M. Điều này là do kích thước của thương hiệu là khác nhau. Do đó, trước khi đặt hàng sản phẩm, bạn nên kiểm tra biểu đồ kích thước thương hiệu trên trang.

Biết kích thước của bạn

Trong cửa hàng, bạn có thể thử quần để xem chiếc áo có vừa không. Khi mua sắm trực tuyến, bạn nên biết kích thước chính xác của bạn. Nếu bạn không biết kích thước, biểu đồ kích thước sẽ không giúp ích. Sử dụng băng đo để kiểm tra xem bạn đã mua quần áo đúng cỡ chưa.

Minh họa: Fabandfru.

Mua đồ từ các cửa hàng bạn đã đến

Bạn không tin tưởng tất cả các cửa hàng mà bạn mua trực tuyến. Đây là lý do tại sao tốt nhất là mua những thứ từ cửa hàng bạn trực tiếp đến. Bằng cách này, bạn sẽ biết liệu quần áo của họ lớn hơn hay nhỏ hơn quần áo bạn đang sử dụng, và liệu họ có nên mua không.

Kiểm tra chính sách hoàn trả

Bạn nên tìm kiếm sản phẩm trên trang web. Đừng từ chối trả lại. Nếu bạn mua một cái gì đó quá nhỏ, quá lớn hoặc quá xấu, bạn có thể trao đổi hoặc trả lại.

Kiểm tra độ tin cậy của trang web

Nếu bạn chưa bao giờ mua trước đây, vui lòng kiểm tra trang này trước. Bạn sẽ biết liệu cái nhìn trung thực nhất về hàng hóa bạn mua có xứng đáng với số tiền của bạn hay không. Bạn cũng sẽ biết phải mất bao lâu để vận chuyển và liệu bạn có thể bán nếu có sự cố.

Đọc mô tả sản phẩm

Đọc mô tả đầy đủ về sản phẩm đã mua. Ngoài hình ảnh, điều này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin. Kiểm tra xem bạn đã chọn mua đúng quần áo và đúng loại vải bạn muốn chưa.

Đừng mua ngẫu nhiên

Khi bạn phải làm mọi thứ, bạn có thể dễ dàng lấp đầy giỏ hàng. Tuy nhiên, số tiền bạn bỏ ra là rất thực tế, vì vậy đừng lãng phí nó vào việc truyền cảm hứng mua hàng. Tốt nhất là lưu trữ các mặt hàng yêu thích của bạn trong một giỏ, đặt chúng ở đó và kiểm tra chúng sau một hoặc hai ngày. Sau khi xem xét, bạn có thể không còn thích nó và tránh mua sắm không cần thiết.

Hải Ngân (Theo Allwomen)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like