Tiêu dùng

Quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam

Hoa cẩm chướng thể hiện tình yêu thương, thân thiết giữa thầy và trò; hoa hồng tượng trưng cho “người lái đò thầm lặng”. Hoa hướng dương thể hiện ý chí đứng lên luôn cố gắng học hỏi thay cho lời cảm ơn; hoa lan là biểu tượng của sự tôn trọng và thường được tặng cho những thầy cô giáo lớn tuổi, có học thức …- Học sinh thường chọn hoa làm quà tặng ngày 20-11. Gửi tới giáo viên.

Album

Bạn có thể lưu lại những kỷ niệm bằng ảnh. Một cuốn album với những bức ảnh về tình thầy trò sẽ là món quà ý nghĩa và giúp lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc khó quên của thầy và trò.

Đồng hồ — Là phụ kiện biểu tượng cho sự chuyển động của thời gian, ý nghĩa của chiếc đồng hồ này là nhắc nhở người dùng ý thức trân trọng từng khoảnh khắc. Đối với những người gắn bó với phòng họp (chẳng hạn như giáo viên và sinh viên), thời gian là điều cốt yếu. Chọn đồng hồ làm quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với học sinh, thể hiện sự kính trọng đối với học sinh, đồng thời nó còn tượng trưng cho sự tưởng nhớ của học trò đối với thầy cô kính yêu của mình. Ngày 20/11, tại VnExpress Shop, đồng hồ nam nữ mang thương hiệu Royal Crown, Shengke Korea, Julius được bán giảm giá.

Cây bút tượng trưng cho dòng chữ Cây bút là một trong những món quà ý nghĩa qua mỗi khóa học rất có giá trị nên được tặng nhân dịp 20/11. Mặt khác, bút luôn cố định trên vở và thường xuyên được cô giáo mang theo mỗi ngày. Khi có những vật phẩm hữu ích, được sử dụng thường xuyên thì quà tặng càng trở nên giá trị hơn. Mỗi khi nhìn thấy hay cầm một chiếc bút, thầy cô sẽ nhớ đến nó như một món quà dành cho học sinh.

Bút bi cao cấp của thương hiệu Bizner là món quà nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể mua bộ sản phẩm ly sứ, túi giấy và thiệp cảm ơn trên VnExpress với giá 535.000 đồng, giảm 25% so với giá gốc.

Hộp quà thông thường

Hộp quà gồm các mặt hàng như dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da và xịt khoáng ngày nay với bao bì tinh tế và ý nghĩa thiết thực. Đối với các cô giáo, việc sử dụng mỹ phẩm, sữa dưỡng thể, dầu gội hàng ngày để chăm sóc sắc đẹp là điều cần thiết. Các sản phẩm hữu cơ tự nhiên dựa trên dầu dừa, tinh dầu, muối tắm và xà phòng đều có lợi.

Dầu dừa có thể dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, ngoài ra còn có thể dùng để tẩy trang. Sau những giờ học căng thẳng, xông tinh dầu để thư giãn cơ thể và tinh thần; muối tắm có thể tẩy tế bào chết, tái tạo da, sáng và mịn; xà phòng thiên nhiên chứa nhiều loại vitamin, giúp giảm nhờn trên da và có mùi thơm dịu nhẹ.

Hộp quà bán các sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress, giá 1,045 tỷ đồng, có 6 loại khác nhau và công dụng đa dạng — -VnExpress store sẽ cung cấp số lượng lớn kết hợp quà tặng vào ngày 20/11 năm sau , Nhiều loại mặt hàng khác nhau có thể được giảm giá đến 50%. Bằng cách nhập mã NHAGIAO11, người mua còn được giảm thêm 11% cho đơn hàng từ 449.000đ, tối đa 80.000đ. Chương trình ưu đãi kéo dài đến 20/11 và chỉ có trên VnExpress.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like