Tiêu dùng

Lòng nồi dày giúp giữ lại vitamin trong quá trình chế biến

Lòng nồi dày dặn có chức năng chống dính tốt.

Dùng chảo chống dính để hạn chế dầu mỡ

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia dinh dưỡng và nhóm nghiên cứu trường đại học Mỹ, ở các nước Châu Âu, rau củ sẽ hết dần sau khi luộc, chiên, rán. Thịt, cá tươi, có hàm lượng đạm cao, nhưng trong quá trình chế biến, chất béo trong dầu gặp nhiệt độ cao có thể khiến chúng nóng lên và hình thành các hợp chất có hại.

Sản phẩm Vitaplus Perla có kiểu dáng và cá tính mạnh mẽ, phù hợp với những căn bếp đơn giản và hiện đại.

Khi các bà nội trợ sử dụng nhiều chất béo trong nhà bếp, một số chất béo chuyển hóa độc hại nhất trong cơ thể người sẽ được cơ thể hấp thụ. Các chuyên gia đưa ra giải pháp nấu chín thức ăn trong thời gian tốt nhất có thể bằng cách sử dụng chảo dày với bề mặt chống dính tốt để giảm thiểu lượng dầu mỡ trong quá trình nấu nướng.

Thoạt nhìn, độ dày của nồi có đáy không thay đổi, cao hơn so với nồi thông thường, nhưng khi bạn để ý sẽ thấy đáy của những chiếc nồi này dày từ 4-5mm và gồm nhiều lớp khác nhau. Trong đó, lớp chống dính tiếp xúc trực tiếp với thức ăn, tiếp theo là lớp ở giữa, trên đó đúc các kim loại có tính năng tản nhiệt tốt như đồng, nhôm. Cuối cùng, lớp dưới tiếp xúc với mặt bếp thường được làm bằng chất liệu nhiễm từ.

Lớp bên dưới sẽ hấp thụ nhiệt từ bề mặt bếp và phân bố đều nguồn nhiệt lên toàn bộ vật dụng. Sản phẩm được đựng trong xoong nồi giúp thức ăn chín đều, rút ​​ngắn quá trình đun nấu.

Bề mặt chống dính đặc biệt quan trọng đối với chiên, vì nó có thể làm giảm chất béo nấu ăn, do đó giảm chất béo nấu ăn và chất béo chuyển hóa độc hại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, Elmich đã cho ra đời dòng sản phẩm bình có đáy nặng mang tên Vitaplus nhằm nhấn mạnh khả năng giữ lại các vi chất trong thực phẩm khi bạn mang những sản phẩm này vào bếp. — Kỹ năng bảo quản hộp khoa học

Khi trang bị cho mình một bộ nồi đáy cao mới, các bà nội trợ nên lưu ý chọn những sản phẩm chất lượng cao, tránh chọn những loại nồi chống dính nguy hiểm hoặc những chiếc nồi có đáy dày, nhưng , Lõi bên trong của bộ tản nhiệt được làm bằng nhựa. f Các bà nội trợ nên sử dụng và bảo quản theo những cách dưới đây để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho các dụng cụ nấu nướng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. – Phải làm sạch chảo ngay sau khi chiên bằng cách nhúng chảo vào nước ấm, dùng khăn mềm rửa sạch rồi lau khô bằng khăn mềm. — Đối với nồi mới, lòng nồi và đĩa phải được vệ sinh một lần để loại bỏ chất bẩn trên bề mặt nồi bằng xà phòng, sau đó tráng một lớp cà phê trên bề mặt nồi, sau đó hâm nóng, sau đó tráng nồi cho sạch.

Bộ sản phẩm Vitaplus Fiore có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, có hai màu đỏ và cam thích hợp cho việc nấu nướng nhiều màu sắc và ấm áp.

– Phải dùng nồi riêng, nồi riêng, không làm nóng nồi trước hoặc để nồi trên bếp quá 2 phút.

– Bạn cần sử dụng thìa lật bằng nhựa, gỗ hoặc silicone để nấu các món ăn trong nồi.

– Không dùng dao kéo bằng sắt, thép không gỉ để tránh làm trầy xước, mài mòn nồi

– Lau nồi bằng khăn mềm, tránh dùng bàn chải sắt.

Nguyễn Linh

Dòng sản phẩm Fish Elmich sử dụng nguyên liệu nhôm, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Séc và cho phép lưu hành tại thị trường Châu Âu. Sản phẩm Vitaplus được trang bị cơ chế tản nhiệt tốt nhất, với độ dày đáy 5mm và thành dày 3mm, giúp giữ lại tối đa dưỡng chất và vitamin trong thực phẩm trong quá trình chế biến.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like