Tiêu dùng

Xe đẩy mì Nongshim dành cho người dùng Việt Nam

Nongshim Việt Nam không để người tiêu dùng tự tìm đến mà chọn cách sống trực tiếp, gần gũi tại Việt Nam. Xe hủ tiếu lưu động đưa sản phẩm đến nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để mọi người có thể thử và ngửi thấy hương vị cay đặc trưng của món canh bò và kim chi truyền thống lâu đời.

Nhân viên của Nongshim cũng hướng dẫn cách chế biến món mì dài 50 mét, đơn giản với nước súp đậm đà trong 4 phút 30 giây.

Đầu tháng 8, một chiếc xe chở mì Nongshim có chuyến tham quan TP. -Theo đại diện thương hiệu Nongshim, Fresh Noodles đã có hoạt động tại hơn 100 quốc gia / vùng lãnh thổ và được nhiều nhà bán lẻ “khủng” như Walmart, Kroger, Costco, Amazon, JD, Taobao … lựa chọn. Thương hiệu đại diện của Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty mới chỉ thành lập 5 pháp nhân ở nước ngoài. Đặc biệt, Nongshim Việt Nam là pháp nhân đầu tiên lựa chọn người phát ngôn hình ảnh thương hiệu để quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người dùng.

Nongshim Việt Nam được thành lập vào năm 2018 nhưng đến trước năm 2020 mới chính thức đẩy mạnh tính đa dạng Các hoạt động khuyến mại nhằm củng cố thương hiệu. Vị thế của thương hiệu trên thị trường 97 triệu dân.

Hàng loạt hoạt động của thương hiệu như “Nongshim-Chapaguri” tổ chức tại CGV Cinemas, “Role In One” tổ chức tại sân Golf Rạch Chiếc, đây là chương trình khuyến mãi gần đây nhất của E-Mart Sự kiện này là chương trình tặng quà “Eat Shin Noodles Won Real Goodies”. Những hoạt động này đã giúp công ty từng bước đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện khuyến mại được tổ chức tại Nongshim Vietnam E-Mart vào tháng 4 năm 2020.

Theo thống kê của Hiệp hội Mì Ăn liền Toàn cầu năm 2019, Mì Ăn liền Việt Nam Mức tiêu thụ của nó đã tăng nhanh trong hai năm qua, đứng thứ 5 trên thế giới về tổng lượng tiêu thụ. Mì gói Hàn Quốc, đặc biệt là mì cay đang trở nên phổ biến ở Việt Nam.

“Bằng cách đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động tiếp thị trong nửa cuối năm 2020, Nongshim Việt Nam sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường 97 triệu euro. Dân số tiềm năng này”, đại diện thương hiệu chỉ định.

Thương hiệu “National Noodle” đến từ Hàn Quốc

Trong một bài báo đăng trên New York Times (Mỹ) năm 2020, 7 đầu bếp, blogger ẩm thực, chuyên gia sản xuất mì ăn liền và mì gói đã bình chọn cho 11 loại Mì ngon nhất, trong đó mì Shin Black (phiên bản cao cấp của Shin Blackyun – mì Nongshim nổi tiếng) là mì chính. Phóng viên Anna Perling về vị trí thứ nhất đã mô tả Shin Black là sự hoàn hảo của nước dùng cay, hương vị phức hợp của nước hầm thịt bò và xương, rau gia vị và mì ống ngon Kết hợp, đây là điều mà cô ấy không thể làm được. Đừng ăn mì gói nữa, những lát tỏi trong vắt, những miếng nấm lớn và hành tây băm nhỏ không chỉ ngon mà còn làm cho món mì thêm tươi và bắt mắt.

Ngoài Shin Black, còn có 3 loại mì Nongshim khác Chapagetti và Neoguri là loại mì Shin Light được yêu thích thứ 3 đứng thứ 6, mì Shin Bowl đứng thứ 8. Chúng có nước dùng bò thơm ngon, sợi mì mềm mịn và vị cay thơm ngon nhờ tinh chất của hơn 80 thành phần khác nhau được chiết xuất từ ​​nó. — Mì Nongshim được làm từ nước dùng bò và vị kim chi cay đặc trưng.

Đại diện thương hiệu cho biết Xin là một trong những thương hiệu bán chạy nhất của “Mì Kimchi quốc dân”. Nongshim chiếm 54,4% thị trường mì Hàn Quốc trong quý I / 2019. Năm 2019, công ty thực phẩm này đã xuất xưởng 32,4 tỷ gói mì trên toàn thế giới.

Kim Uyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like