Tiêu dùng

Tập 2 Vua trưởng: Các thí sinh sử dụng mũi của họ vào ý kiến ​​của giám khảo

Ba giám khảo (từ trái sang phải): Đầu bếp Fan Tuanhai, Vua đầu bếp người Mỹ Christina Ha năm 2012, doanh nhân Hoàng Khải nếm thử món ăn của Thùy Ngân – Tập 2 vẫn là cuộc thi dành cho các giám khảo “Chinh phục” Vì mỗi người tham gia có 30 phút để nấu và trang trí các món ăn mà họ lựa chọn, trong quá trình đánh giá, ba giám khảo thường khiến các thí sinh lo lắng khi đưa ra những bình luận gay gắt trong cuộc thi. , Đầu bếp Tuấn Hải (Tuấn Hai) không hài lòng với các thí sinh. Nguyễn Quang Huy, 34 tuổi, là chủ một doanh nghiệp nhập khẩu phân phối trái cây và hướng dẫn viên thể dục vì anh từ chối tiết lộ loại trái cây dùng để ngâm rượu: “Tôi chưa bao giờ thử. Tôi chưa thử. Tôi biết chính xác. Khi bạn lấy ra một món ăn, nếu khách hàng đang uống và không có ai ở đó. Tôi có thể cho mọi người uống. May mắn thay, nhờ sự sáng tạo và kỹ năng của mình, Quanang Huy đã chinh phục hai giám khảo còn lại để tiến vào vòng tiếp theo. Tuấn Hải cũng từ chối dùng thử món salad tôm trái cây của Võ Thị Tràm Anh vì nó quá sơ sài.

Sự chỉ trích của thẩm phán cũng khiến hướng dẫn viên Phạm Thị Tuyết rơi nước mắt. Cơm gừng cá hồi tỏi gừng được ghép với đối thủ cạnh tranh. Cơm chiên nghệ, mặc dù có sự kết hợp của các thành phần và gia vị, rất tốt cho sức khỏe, nhưng nó không đủ để thuyết phục Kristen Ha: Bữa ăn rất đơn điệu và không có nhiều hương vị, khiến tôi ngạc nhiên. Thật nhàm chán vì các đối thủ đã chạy quá xa để rảy đủ nước. Khải đồng ý tặng tạp dề mà anh nhặt được vì anh và Tuấn Hải nhận ra tiềm năng nấu nướng của cô.

Thí sinh Phạm Thị Tuyết lo lắng về vị giám khảo. Chỉ trích và khóc lóc – Tập 2 cũng chứng kiến ​​nhiều đối thủ cạnh tranh lo lắng và hồi hộp. Do đi bộ quá nhiều trong quá trình “làm bài kiểm tra”, Nguyễn Thị Chính đã không phá cua vì điều này. Vòng thi đấu.

Khi món sò điệp bị giám khảo từ chối, thí sinh aka Thanh Thảo (Trần Thị Thanh Thảo) lại khóc. Khi b được yêu cầu làm bài kiểm tra một lần nữa, tuyết rơi, nhưng vì giám khảo không thể đối xử công bằng với các thí sinh Bị từ chối làm bài kiểm tra.

Trần Thị Thanh Thảo khóc nức nở khi không nhận được tạp dề.

Tập 2 cũng kết thúc vào cuối vòng “Phán quyết chinh phục” với 20 gương mặt xuất sắc nhất. Tiếp tục tham gia cuộc thi “Vượt qua thử thách” trong một số tập.

Kim Anh-Photography: An Nguyen

Xem thêm: Những món ăn này đã giành được tạp dề trắng trong tập phim thứ hai

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like