Tiêu dùng

Quán phở chiên giòn đông khách lúc nửa đêm

Quán nhỏ, bàn ghế nhỏ được bày biện trên vỉa hè. Quán bắt đầu bán từ 19h hàng ngày, nhưng đến 11h đêm mới đông khách. Nếu đến quán lần này, thực sự rất khó để tìm được một nơi ưng ý. Thực khách của nhà hàng này đa dạng thành phần, từ bình dân đến cao cấp nhất.

Sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu tạo cho món ăn bình dân này một sức hấp dẫn khó cưỡng. Ảnh: Khánh Hòa (Khánh Hòa).

Mì xào giòn là món chủ đạo của quán và được rất nhiều người ưa thích. Sợi mì được chiên vàng, có nhiều nguyên liệu như dưa cải, bắp cải, tôm, mực, thịt heo … cộng với nước sốt hơi sánh tạo nên một món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn. Đầu tiên, chủ quán xào một ít mì tươi. Khi mì đã giòn, cho ra đĩa, xào tôm, mực, thịt và các nguyên liệu khác với bắp cải, bắp cải rồi nêm gia vị. Theo chủ nhà hàng, trong quá trình chiên, đầu bếp thường để lửa lớn, chủ yếu là đồ ăn nhanh, không bị mất độ tươi ngon, theo chủ quán thì nước sốt rất đậm đà và ngon. . Ảnh: Khánh Hòa (Khánh Hòa).

Xếp các nguyên liệu đã chiên ra đĩa và mang ra cho khách. Từng sợi mì vàng ruộm được nhúng vào nước sốt mà vẫn giòn rụm, sợi mì chiên đầy màu sắc rất hấp dẫn sẽ kích thích dạ dày của bạn, khi chạm vào từng sợi mì bạn sẽ cảm nhận được độ giòn của mì. Kèm theo đó là độ ngon của nguyên liệu.

Trong tiết trời se lạnh về đêm, ngồi bên đĩa hủ tiếu xào thơm ngon còn gì bằng. Ngoài mì giòn, ở đây còn có món mì xào thập cẩm rất ngon.

Cách làm mì xào giòn rất đơn giản nên bạn có thể tự làm tại nhà cho gia đình mình cùng thưởng thức. -Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like