Tiêu dùng

Thiết bị đa chức năng, hữu ích cho người trong căn hộ.

Kích thước của căn hộ thường rất hạn chế, vì vậy thiết bị “tất cả trong một” luôn là lựa chọn hàng đầu để tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

Giặt với quần áo sấy

Một số căn hộ thiếu không gian sấy và hướng nhà không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. … Bạn có thể chọn máy giặt có chức năng sấy khô.

Máy giặt có ưu điểm là sấy quần áo. Sấy quần áo ngay sau khi giặt, tiết kiệm thời gian và công sức. Chức năng sấy khô làm cho vải mềm mại, dễ ủi, và tránh phai màu và hư hỏng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bạn không phụ thuộc thời gian, bạn cũng không sợ mùi. Lưu ý rằng cần phải chọn âm lượng và chế độ máy theo nhu cầu của gia đình.

Nhà thông minh

Thay vì vận hành thủ công, hệ thống nhà thông minh kết nối toàn bộ thiết bị điện với mạng và có thể được điều khiển trực tiếp bằng giọng nói, máy tính bảng và điện thoại.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển tất cả đèn, TV, rèm cửa, điều hòa, máy sưởi, nước, camera giám sát ở bất cứ đâu. Nhiều chức năng được xác định trước để tiết kiệm thời gian và thời gian. Ví dụ: khi chế độ “Đi ngủ” được chọn, hệ thống sẽ đóng, màn cửa được đóng lại và cửa bị khóa …; “Nhặt”, đèn sáng, điều hòa không khí lạnh và âm thanh từ loa âm nhạc bị giảm … Với công nghệ trợ lý, nhà thông minh có thể sử dụng khẩu lệnh cho họ. Các thiết bị đáp ứng nhu cầu. Phương pháp này cũng có thể đảm bảo an toàn và tránh các sự cố về điện do tiếp xúc.

Quạt trần và đèn LED

Là một trong những thiết bị đa chức năng, quạt trần có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, như làm mát, trang trí và công nghệ chiếu sáng. Trong các căn hộ chật chội, quạt trần có thể đảm bảo sự thoải mái và hạn chế cảm giác chuột rút, từ đó tối ưu hóa không gian lưu trú, tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa tai nạn cho trẻ em. Đèn trần LED có nhiều chức năng phù hợp cho căn hộ nhỏ.

Ngoài tản nhiệt và lưu thông không khí, quạt trần còn có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, cũng như các chức năng trang trí. Thiết bị có hệ thống đèn LED tích hợp, vì vậy nó có thể được sử dụng làm đèn chùm cho nhiều cấp độ và màu sắc ánh sáng.

Hiện tại, chiều cao trần tiêu chuẩn của một căn hộ là khoảng 2,7m, vì vậy khi chọn quạt, hãy đảm bảo rằng chiều dài tối đa của quạt ti (trục kết nối) là 20-30cm để đảm bảo an toàn và thông gió.

Hoài Huệ

Liên hệ các showroom Nanoco tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội hoặc truy cập:

Trang web, trang đặc biệt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like