Tiêu dùng

Giá sách đa năng phù hợp với không gian nhỏ

Kệ của Blake làm bằng gỗ cao su có hình kim tự tháp, thích hợp để trưng bày sách, quà lưu niệm, bình hoa nhỏ và bề mặt các tông trắng. Bốn thanh gỗ mịn sơn PU được chống thấm, mốc và mòn. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 35% xuống 3,5 triệu đồng (giá gốc 5,39 triệu đồng).

Giá sách gỗ Blake lớn, thủ công, công nghệ ghép thông qua giá sách chắc chắn khớp nối, có nhiều ngăn để cây cảnh và đồ trang trí. Các ngăn kéo trung tâm giúp giữ mọi thứ gọn gàng. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 35% xuống còn 3,99 triệu đồng (giá gốc là 6,14 triệu đồng) – Kệ cao su của Malaysia được lấy cảm hứng từ đồ nội thất cổ điển Bắc Âu, và kệ sàn được sơn màu trắng. Với năm kệ, chủ nhà có thể lưu trữ sách và đồ nội thất một cách trật tự nhất. Doanh thu giảm 35% xuống còn 2,99 triệu đồng (giá gốc 4,6 triệu đồng) -Bảng trưng bày BL463K phù hợp cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Bảng điều khiển melamine chống trầy xước của MFC đã trải qua quá trình xử lý chống côn trùng và chống ẩm. Có nhiều ngăn in offset trên giá sách, và chủ sở hữu có thể đặt những cuốn sách yêu thích của mình bên ngoài các ngăn để dễ dàng truy cập khi cần. Doanh thu giảm 17% xuống còn 1,29 triệu euro (giá gốc 1,55 triệu đô la Mỹ).

Giá sách gỗ cao su hình móng ngựa có nhiều ngăn nhỏ để lưu trữ đồ đạc. Các liên kết chuỗi và khớp nối đều được làm bằng mộng và chất kết dính gỗ khác của Mỹ. Sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress giảm 35% xuống còn 2,99 triệu đồng (giá gốc là 4,6 triệu đồng) – Tủ sách ngắn, làm bằng gỗ sồi trắng Mỹ loại A nhập khẩu, được sơn bằng sơn PU, và mịn, nhưng Bảo tồn kết cấu tự nhiên của gỗ. Tủ bao gồm ba lớp, đặc biệt là ba lớp, với ba ngăn kéo nhỏ, có thể được lưu trữ gọn hơn. Doanh thu giảm 35% xuống 4,59 triệu đồng (giá gốc 7,07 triệu đồng).

Tủ sách Tall Emley, gỗ sồi, thiết kế chắc chắn và màu gỗ ấm áp. Tủ có sáu cấp độ, và các ngăn cuối riêng biệt có thể lưu trữ các vật dụng không dễ thấy. Phong cách thống nhất và thiết kế đa dạng, làm cho ngôi nhà bắt mắt hơn. Thu nhập giảm 35% xuống 8,19 triệu đồng (giá gốc 12,6 triệu đồng). Giá sách sống động được làm bằng gỗ cao su đã qua xử lý. Điểm nổi bật của thiết kế là nhiều kệ mở và ngăn kéo ẩn ở giữa. Từ các sản phẩm để trưng bày sách, đồ trang trí được trang trí trong khu vực làm việc. Doanh thu giảm 35% xuống 7,19 triệu đồng (giá gốc 11,07 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like