Tiêu dùng

Món ngon Hà Nội của vợ cũng khiến chồng muốn vào bếp

Quê vợ Sơn La. Cá rô phi được cuốn đầy rau thơm và rắc kén theo từng rãnh trên thân, nướng trên than hồng cho đến khi các mặt chín vàng, không thể “đứng” được. -Ảnh: Cá nướng cho bữa tối Cô chịu khó ăn rau thơm và bún, mực, hành phi.

Cô cũng khoe rằng chồng cô đặc biệt thích món cá nướng kiểu Tây Bắc – đặc sản Sơn La của vợ. Cá rô phi được nhồi rau thơm và rắc kén trên từng rãnh của thân rồi nướng trên than hồng thành những quả chín vàng hai mặt thơm ngon khiến người ta “không thể chịu nổi”. -Ảnh: Bữa tối có cá nướng khó ăn với rau thơm và bún, mực, chim bồ câu xào hành lá.

Khi vào bếp ăn cơm với vợ anh Đông, tôi hay cười: Hoa gì vợ ơi. bây giờ đã lớn? “Hôm nào chưa thấy bông hoa nào, anh ấy lại nhanh chóng tỉa vài bông hoa học được từ bà xã cắm vào đĩa cơm. Thế này cả nhà lại được phen cười nghiêng ngả.-Ảnh: Thịt quay và cà chua hồng do vợ chồng chị Nga.

Anh Đông thường xuyên vào bếp với vợ, nói đùa: “Hôm nay cho vợ xem hoa gì đẩy? “Hôm nào không được ngắm hoa, anh ấy nhanh tay tỉa vài bông hoa. Những bông hoa học được của vợ cho vào đĩa cơm để cả nhà lại được cười.-Ảnh: Vợ chồng chị Nga Chế rang bún thịt heo và cà chua hồng chị Én cho biết: “Chỉ có buổi tối nhà mình mới hợp. Tôi chỉ muốn hơn 24h mỗi ngày để có nhiều thời gian chăm sóc chồng con tốt hơn. “-Ảnh: Bữa này gồm có trứng hấp, lòng gà xào tỏi, su su và cà rốt luộc, dưa chua.

” Công việc của tôi rất bận, tôi chỉ dự trữ cho gia đình vào buổi tối. Tôi chỉ muốn hơn 24h mỗi ngày để có nhiều thời gian chăm sóc chồng con tốt hơn. Ya nói. -Ảnh: Bữa này gồm có trứng hấp, gà rán, tỏi, su su và cà rốt luộc, dưa chua.

– Bài: Kim Anh

Hình: Thúy Nga

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like