Tiêu dùng

Bốn món ăn quý ông chuẩn bị nhanh chóng cho người phụ nữ anh yêu

3/3 là cơ hội để các quý ông thể hiện tình yêu và sự tôn trọng của mình đối với phụ nữ. Tuy nhiên, cơ hội đôi khi là một trái tim người đàn ông, đặc biệt là khi giá cả tăng lên và cuộc sống khó khăn. Toàn bộ ngôi nhà đắt tiền cùng một lúc, điều này không nhất thiết phải thỏa đáng. Nhưng chọn thực đơn và tham gia thị trường, trả giá sẽ là một thảm họa đối với đàn ông.

Bạn có thể chọn vào bếp để thưởng thức thực đơn ngon và rẻ, giảm thời gian chuẩn bị và tránh lo lắng về giá cả và lựa chọn sản phẩm. Tất cả các thành phần trên thực đơn có thể được mua trong siêu thị. Ảnh: Quang Tâm .

1. Bánh bao hấp tôm Bánh bao

Thành phần:

– Bánh bao Tôm Bánh bao: 1 túi-Sốt đậu nành: 40 ml-Sốt tương ớt: 40 ml

Cách làm:

Gọt bột tự nhiên hoặc đóng băng bột trong lò vi sóng. Đặt nó trong môi trường hấp. Sử dụng zi, một số bánh bao trông khô mà không có nước trưởng thành bùn. Ăn nóng với nước tương và tương ớt.

Xúc xích cuộn và thịt xông khói. Ảnh: Quang Tâm .

2. Cuộn xúc xích nướng

Thành phần:

– Xúc xích: 1 túi-Thịt xông khói: 1 túi-Nước ép tỏi: 2 thìa-Dầu ăn: 2 thìa.

Cách thực hiện:

Cắt xúc xích thành khoảng 3 cm, và cắt thịt xông khói làm đôi. Ướp xúc xích với tỏi và dầu ăn. Xúc xích xiên và thịt lợn chữa thành que. Nướng xúc xích trên lửa than hoặc lò nướng. Không sao khi thấy xúc xích vàng. Bạn có thể thêm xúc xích với tương ớt hoặc sốt mù tạt với bánh mì.

Cháo tôm. Ảnh: Quang Tâm .

3. Luộc tôm Cháo

Thành phần:

– Cháo ăn liền: 3 gói-Tôm tươi: 400 gram-ian Trung Quốc (một số cây có hoa): 200 Gram-gia vị: hạt tiêu, muối, hạt, dầu nêm, dầu ăn, hành lá xắt nhỏ, nước mắm. -Làm thế nào để:

Gọt vỏ tôm, nghiền, tiêu và hạt theo mùa. Chọn khoảng 1 chén rau mùi xắt nhỏ và hoa màu vàng. Đun nóng 1,5 lít nước để nấu cháo ăn liền, sau đó tiếp tục đổ rau mùi vào nấu.

Không thêm dầu vào hành tây đỏ xắt nhỏ, nhanh chóng chiên và nấu tôm. Đổ tôm vào cháo, nêm hạt, nêm nước mắm, thêm hoa mù tạt và trộn nhanh. Dập tắt ngọn lửa. Đổ ra bát và rắc hạt tiêu.

Sữa chua hỗn hợp. Ảnh: Quang Tâm .

4. Sữa chua hoa quả hỗn hợp

Thành phần:

– Dâu tây: 120g bơ sáp: 1 quả táo: 1 quả lê: 1 quả sữa chua : 2 chai sữa đặc miệng rộng: 4 muỗng canh – đá nghiền: 500 gram – húng quế cắt: 1 miếng nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:

Gọt vỏ và cắt thành miếng vừa ăn quả bơ và quả lê ở mức 1,5 đến 2 cm. Rửa dâu tây, táo và da, và cắt thành miếng như mô tả ở trên. Đặc biệt là những quả táo được cắt thành miếng nhỏ được ngâm trong nước với một lượng nhỏ muối để tránh làm nặng thêm. Trộn sữa chua và sữa. Cho một lượng nhỏ đá và trái cây nghiền vào ly, thêm sữa và sữa chua. Trang trí với húng quế hoặc trái cây trên thủy tinh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like