Giao thông

Con đường đắt đỏ nhất thủ đô vừa thông xe phải trải nhựa trên vỉa hè

Cao tốc Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu (Hà Nội) được thông xe vào tháng 12/2013, dài 547 m, tổng vốn đầu tư 642 tỷ đồng, được coi là cao tốc đắt nhất thủ đô, với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ đồng mỗi mét. Dự án này triển khai được 7 tháng, nhưng hiện vỉa hè trở thành công trường.

Tuyến đường Ô Chợ Dừa – Hoàng Cầu (Hà Nội) được thông xe vào cuối tháng 12 năm 2013. Dài 547 m, tổng vốn đầu tư 642 tỷ đồng, được coi là tuyến đường đắt nhất thủ đô, hơn 1 tỷ đồng mỗi mét đường. Đồng Việt Nam. Công việc này diễn ra đã 7 tháng, nhưng hiện vỉa hè đã trở thành công trường.

Do bị sụt lún nên đơn vị thi công phải tiến hành phá dỡ nhiều đoạn vỉa hè để lát lại. -sứt mẻ.

Đơn vị thi công đã phải dỡ bỏ nhiều phần vỉa hè do võng, móp để lát lại. -Vỉa hè trên phố này vốn đã bẩn, nay nhiều nơi đã thay gạch, mới có cũ

— vỉa hè trên phố này vốn đã bẩn, nay nhiều nơi đã thay gạch , Cái mới và cái cũ được xen kẽ.

— Tương tự như lô đất trên đường Ô Chợ Dừa đoạn giáp với phố Hoàng theo hướng Kim Cương đã bị bong tróc hàng chục mét vuông gạch kém chất lượng.

Là điểm đầu của Phố Ô Chợ Dừa, theo hướng dẫn của Jinlian En, nó tiếp giáp với Phố Huang C. Những viên gạch kém chất lượng rộng hàng chục mét vuông bị bong tróc.

Các công nhân ở đây cho biết phần này mới xây chưa lâu nhưng bị xệ và vỡ gạch .– Các công nhân ở đây cho biết phần này xây chưa lâu nhưng bị xệ xuống và gạch vỡ.

Sau khi dỡ gạch khỏi vỉa hè, nhiều hố ga và phần hầm mỏ chưa lộ hết vẫn chưa được hoàn thiện. Sau khi phá dỡ, nhiều đoạn miệng cống, hố công trình ngầm lộ rõ ​​vẫn chưa được hoàn thiện. – Ông Fan Guangyi, Bí thư Thành ủy Hà Nội, chỉ ra trong một cuộc điều tra cách đây không lâu, có một sai sót lớn trong thiết kế vỉa hè, đó là “vỉa hè có nhiều đoạn thiết kế cao so với mặt đất, không hạ cốt nền tạo thuận lợi cho người dân đi lại, chạy xe trên vỉa hè.

Nhược điểm chính của thiết kế vỉa hè được Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị nêu rõ trong đợt kiểm tra cách đây không lâu “vỉa hè có nhiều đoạn thiết kế nhô cao khỏi mặt đường, không có đường xuống dốc cho người dân đi lại. Đưa xe lên vỉa hè để mở đường “.

—” Việc này buộc người dân phải lắp cầu sắt hoặc bê tông, vừa ảnh hưởng đến mỹ quan thành phố, an toàn giao thông đường bộ, vừa cản trở việc thu gom rác thải. Ngoài ra, vỉa hè nhiều đoạn gồ ghề, sử dụng Ngoài gạch giòn, chất lượng công trình rất kém, ông Nghị cho biết – “Việc này buộc người dân phải lắp cầu sắt hoặc bê tông, ảnh hưởng đến mỹ quan. Quản lý đô thị, an toàn đường bộ, cản trở việc thu gom rác thải. Ngoài ra, vỉa hè còn nhiều đoạn gồ ghề, sử dụng gạch dễ vỡ, xây dựng ”, ông Nghị nói.

Tương tự, trên đường Hoàng Cầu Mới, đưa vào sử dụng đã lâu nhưng nhiều đoạn đường. Vỉa hè đường Hố Cầu Mới xuống cấp trầm trọng, thậm chí một số đơn vị thi công đường ống không sử dụng được … Từ đó đến nay, mặt bằng vẫn chưa được khắc phục, trả lại cũng bức xúc-Phố Hố Cầu Mới cũng mới được đưa vào sử dụng chưa lâu nhưng nhiều vỉa hè đã xuống cấp nghiêm trọng. Thậm chí, một số đơn vị thi công đường ống không kịp sửa chữa đã … trả lại mặt bằng khiến người dân bức xúc.

Trong công văn mới đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu thanh tra toàn bộ dự án xây dựng tuyến phố Kim Liên-Ô Chợ Dừa-Hoàng Cầu, Trong đó cũng nêu rõ trách nhiệm nhượng bộ Giai đoạn phê duyệt, thiết kế Thiết kế, thi công và nghiệm thu. “Từ đó, thực hiện chế độ trách nhiệm quản lý đối với các đơn vị, cá nhân có sai phạm, kiểm tra các dự án đầu tư để ngăn chặn sai phạm. Tồn tại tương tự ”, ông chỉ đạo và yêu cầu xử phạt các đơn vị thi công sai phạm, nhưng có nhiều sai phạm. Sáng 3/7, ông Nguyễn Guoxiong, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chủ trì cuộc họp chấn chỉnh, khắc phục những khiếm khuyết trong quản lý. Và xây dựng vỉa hè dưới sự chủ trì của bí thư thành ủy và chủ tịch hội đồng quản trị, điều này cũng yêu cầu tất cả các khu vực phải kiểm tra và sửa chữa tất cả các vỉa hè trên địa bàn của mình.

Tất cả các tuyến đường, phố trong thành phố sẽ được thanh tra, kiểm tra và sửa chữa. Đạt tiêu chuẩn thống nhất về gạch, lề đường, cây cỏ, hố ga, dân sinh, thoát nước, chiếu sáng … Trong công văn mới đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu thanh tra toàn bộ vỉa hè đường Phnôm Pênh-Ô Chợ Dừa-Hoàng Cầu. Xây dựng dự án và làm rõ trách nhiệm Các cơ quan liên quan bắt đầu từ các khâu phê duyệt, thiết kế và tổ chức xem xét.Ngài Chủ tịch, tiếp tục dự án. “Từ đó, có hình thức quy trách nhiệm đối với những đơn vị, cá nhân có sai phạm, đồng thời rà soát lại các dự án chuẩn bị đầu tư không để xảy ra những vấn đề tương tự”, ông chỉ đạo và yêu sâu sắc. Sáng 3/7, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Guoxiong chủ trì cuộc họp. Dưới sự lãnh đạo của bí thư thành ủy và chủ tịch hội đồng quản trị, việc quản lý và xây dựng đường cao tốc có khuyết điểm. Ông Hồng đề nghị Bộ GTVT sửa chữa toàn bộ các tuyến phố theo ủy quyền của sở. . Tất cả các khu vực cũng được yêu cầu kiểm tra và sửa chữa tất cả các vỉa hè trong khu vực của mình.

Tất cả các tuyến đường và đường phố đô thị được kiểm tra, kiểm tra và sửa chữa để đạt được gạch, khớp, cây trồng, hố ga, thoát nước và chiếu sáng Tiêu chuẩn thống nhất ở các khía cạnh khác …

— Feng Song-Minh Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like