Tiêu dùng

Hơn 2.000 sản phẩm giá cao cho phụ nữ vào ngày 20 tháng 10

Chương trình sẽ chạy trên VnExpress Shop từ nay đến 22 tháng 10. Khi nhập mã khuyến mại, khách hàng sẽ được giảm giá ngay lập tức 50.000 đồng và hóa đơn là 499.000 đồng, hóa đơn 100.000 đồng và hóa đơn 999.000 đồng. -Trong thời gian sự kiện kéo dài 7 ngày, người tiêu dùng được phép mua các sản phẩm có độ sâu giảm lớn trong khu vực “vùng nóng giao dịch” mỗi ngày, bán chúng chỉ trong một ngày và liên tục cập nhật sản phẩm mới. Khu vực này được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Trong trường hợp này, bạn có thể cho mẹ bạn một số thực phẩm tốt cho sức khỏe, như thực phẩm chức năng, máy massage, chăn và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ giá rẻ. Trên cửa hàng VnExpress. Cụ thể, giá hàng ngày của máy massage xung điện là 520.000 đồng, chỉ 129.000 đồng, và bộ vòi sen nóng lạnh thường nằm trong khoảng từ 2,48 triệu đến 1,5 triệu …— máy massage, nệm, tấm, khớp và Thuốc bổ mắt là sản phẩm phù hợp cho các bà mẹ vào ngày 20/10.

Thiết bị gia dụng thông minh, như nồi chiên không dầu, bếp đa chế độ, máy nấu ăn, sữa chua tiện lợi, quần áo thời trang … Trong cửa hàng VnExpress, nhiều bà nội trợ chọn … .

Đàn ông Bạn có thể chọn mua sản phẩm nhà thông minh cho vợ để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi vào bếp.

Cửa hàng VnExpress cũng giảm đáng kể một loạt đồng hồ Shengke, Julius, Royal Crown của Hàn Quốc, ba lô thời trang thương hiệu Venuco và giày thể thao Adidas. Quà tặng cho bạn gái nhân dịp Quốc tế Phụ nữ

đồng hồ, túi xách, ba lô, giày thể thao của các thương hiệu nổi tiếng … với mức giảm giá 10/20. – Nội tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like