Tiêu dùng

3 Sợi mì dai dai giúp tăng thêm hương vị cho bữa ăn

Sau một thời gian nghiên cứu, Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm mì gói Reeva vàng 3 miền với thông tin “Bột mì 3 miền, ngon 3 miền”. Khoai tây và bột mì là những nguyên liệu nhỏ gọn và được sử dụng nhiều trong chế biến món ăn phù hợp với khẩu vị của mọi vùng miền. Về hương vị, đậu xanh tươi, khoai tây và bột cứng được trộn với Reeva 3 Regions Gold để tạo nên những sợi mì dai, mịn và thơm ngon tự nhiên, mang đến cho người dùng những món ăn “lạ mà quen”. — Ngoài 3 loại bột nhai mì, Reeva 3 Domain Gold còn tăng cường rau và thịt, vitamin B1, B2, B3, B6, B9 và hỗn hợp vitamin B thiết yếu khác. Các loại vitamin này giúp thúc đẩy quá trình sản xuất và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, chống lại mệt mỏi, căng thẳng và suy giảm trí nhớ …

Nghệ thuật lồng ghép vào bếp luôn là nguồn “cảm hứng”. Truyền cảm hứng cho việc tạo ra “món ăn ngon”. Reeva 3 Miền Gold có 4 hương vị đặc trưng và hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm kết hợp giữa ẩm thực dân gian và phong cách sống hiện đại.

Thông qua “Bò hầm thảo mộc”, món mì gói này cho phép bạn trải nghiệm sự kết hợp giữa vị ngọt và gia vị của nước hầm thịt bò, vị thơm của tỏi và ớt và vị cay của các loại thảo mộc, tạo nên một món ăn đơn giản và thuần khiết món ăn. mạnh.

Đồng thời, “Sour Thai” là một trải nghiệm mới, với vị chua chua của sả và chanh, khiến người dùng bước vào hành trình khám phá ẩm thực Thái Lan. .

“Thịt bằm sa tế” là sự kết hợp tài tình giữa vị ngọt của thịt và vị cay của ớt. Tôm sú chua cay với hương vị thơm ngon của tôm được làm với nước me cũng giúp thực đơn của bạn thêm phong phú.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại http://www.viethungfood.com/.

(Nguồn: Yuefeng Food Industry Co., Ltd.)

HN003454

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like