Tiêu dùng

Tiệc cho trẻ em 1/6

Nếu “thiên thần” trẻ tuổi của bạn thích truyện tranh, hãy tôn sùng chú mèo Doraemon Nhật Bản, sau đó đến Nhà hàng Asahi Sushi-288 Bà Triệu, Lẩu Asahi -76 Triệu Việt Vương để khám phá nguồn gốc ẩm thực của anh đào. Tại đây, trẻ em có thể thưởng thức đồ nướng trên bàn teppanyaki trong quán sushi di động, nơi có một hàng lẩu gồm hàng trăm món ăn Nhật Bản. -Asahi Không gian nhà hàng Hàn Quốc-Không gian nhà hàng lẩu Asahi — Hương vị của ẩm thực Nhật Bản theo phong cách Asahi .

Bạn có thể chọn từ các quán bar mùa hè tươi, như salad cua với rong biển đỏ tươi, sashimi cá hồi , Cá trích, cơm sushi với cua ba màu, cơm sushi với trứng cá hồi, nghêu hấp với rượu sake, trứng hấp và hải sản, thịt bò Kobe tôm teppanyaki … Mỗi món ăn đều có một màu sắc cho trẻ khám phá.

Không gian của nhà hàng Long Đình.

Ẩm thực Hồng Kông tại nhà hàng Long Đình.

Nhà hàng Long Đình (Quan Su, Hà Nội, 64B) có các món ăn được lựa chọn bởi hơn 300 đầu bếp Hồng Kông. Thực khách trẻ sẽ thích những món ăn ngon và bổ dưỡng, chẳng hạn như súp cua sò với zucchini, cánh gà nướng, hàu nướng Teochew, whitebait chiên với muối và hạt tiêu, “tôm hùm nướng phô mai và bơ … : Trà đậu nành Singapore, trà xanh tảo xanh, trà chân xoài và bưởi …- Ngày trẻ em (1/6), một chương trình quà tặng dành cho khách hàng trẻ tuổi, trẻ em dưới 1/6 nhận được một tách với nhiều hương vị khác nhau Kem.

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Long Đình-Hà Nội Quan Su 64B Điện thoại: 04. 3 9429168. Trang web: http: //www.longdinh. vn /

Nhà hàng lẩu Asahi-76 triệu Vương, Hà Nội, Việt Nam Điện thoại: 04.39447966. Website: http://www.asahihotpot.vn/-Asahi Sushi Restaurant-Hà Nội 288 Bà Triệu ĐT: 04. 3974 5945. Trang web: www.asahisushi.vn .

(Nguồn: Triệu N hat Co., Ltd)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like