Tiêu dùng

Cách làm 3 món bánh thơm ngon cho bạn thưởng thức trong những ngày lễ tết

Món bánh kết hợp giữa kem phô mai mozzarella thơm béo là món ăn vặt khoái khẩu của các tín đồ nấu ăn. Bỏ túi thêm 3 công thức dưới đây, bạn sẽ có ngay món bánh mới đầy dinh dưỡng trong ngày đầu năm để làm vui cả gia đình và bạn bè.

Bánh tôm phô mai

Nguyên liệu để làm bánh bông lan tôm phô mai đơn giản: 350 g tôm, 30 g hẹ tây, 1/4 củ hành tây, 20 g bột chiên xù, 50 g phô mai bào.

Đầu tiên, bạn băm nhỏ tôm, hành tây, hành lá đã bóc vỏ, trộn đều, nêm muối tiêu vừa ăn. Đổ hỗn hợp thành những viên nhỏ và bí, sau đó đặt phô mai mozzarella vào giữa, cuộn tròn rồi lăn trên bột chiên xù. Cuối cùng, chiên bánh tôm trong chảo dầu nóng cho đến khi chín vàng đều.

Sự kết hợp giữa vị béo ngậy của tôm chiên và vị thơm béo của phô mai tan chảy nhồi vào miệng sẽ khiến bạn xuýt xoa. Nên ăn khi bánh còn nóng để hương vị trọn vẹn.

Bánh phô mai và tôm ngon nhất khi còn nóng.

Pizza

Nếu chiếc bánh pizza tròn truyền thống đã quá nhàm chán, hãy thay thế bằng những chiếc bánh pizza que tự làm. Nguyên liệu của phần vỏ bánh gồm có: 260 gam bột mì, 15 ml dầu ăn, nước và một chút muối. Nhân bánh cần 50 gam phô mai bào, 150 gam hành tím thái nhỏ, 2 nhánh tỏi băm, 50 gam cà chua thái hạt lựu và một ít rau mùi.

Trộn đều bột mì và dầu ô liu. Khi nấu, cho nước vào và nhào cho đến khi bột mịn và mềm. Cho hành lá, tỏi và cà chua đã băm nhỏ vào chảo (thêm thịt băm hoặc xúc xích cắt sợi nếu cần), chiên ngập dầu cho nhân chín mềm rồi tắt bếp. Sau đó cho rau mùi thái nhỏ và phô mai mozzarella tự nhiên vào xào. Đây là bước rất quan trọng, giúp bánh có đầy đủ vị thơm béo của phô mai tự nhiên.

Chia hỗn hợp bột thành nhiều phần, sau đó cắt thành từng lát mỏng. Cho phần nhân đã chiên giòn vào, gấp mép bột lại rồi cuộn như cuốn chả giò. Sau đó cho vào nồi dầu nóng chiên vàng đều các mặt rồi vớt ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu. Những chiếc bánh pizza với nhân phô mai mềm, béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách đến nhà bạn.

Pizza xôi với nhân phô mai mềm mịn, béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách đến chơi nhà bạn. You .

Brownie

Brownie là món ăn quen thuộc và hấp dẫn đối với những người yêu thích sô cô la. Các thành phần phong phú, nhưng dễ dàng để chuẩn bị. Nó bao gồm 100 gam bột mì, một chút muối, 120 gam bơ tự nhiên nguyên chất, 150 gam sô cô la đen, 150 gam đường, 5 ml chiết xuất vani, 2 quả trứng và 120 gam phô mai bào, rắc lên mặt bánh. Trong 10 ml dầu ăn.

Đầu tiên đun chảy bơ, sô cô la đen và đường trên lửa vừa. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp tan và nguội trong 2 phút thì cho trứng và vani vào khuấy đều. Sau đó cho bột mì vào trộn đều.

Phết một lớp dầu ăn mỏng lên chảo bánh để bánh không bị dính rồi đổ hỗn hợp trên vào chảo. Sau đó, cho vào lò vi sóng quay ở nhiệt độ 180 độ C và nướng trong vòng 15 phút. Sau khi tráng bánh xong, bạn rắc phô mai mozzarella bào lên trên. Phần này nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là một phần quan trọng để tạo nên chiếc bánh brownie hoàn hảo.

Bạn và cả gia đình có thể thưởng thức món bánh brownie thơm ngon đặc biệt với vị ngọt của socola đen kết hợp với vị thơm béo của phô mai mozzarella tự nhiên. .

Bánh Brownie là món ăn quen thuộc và hấp dẫn đối với những tín đồ yêu thích socola.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like