Tiêu dùng

Hàng triệu sản phẩm có giảm giá 12 ngày trên Amazon

Theo giám đốc điều hành Amazon, đối với những người thích sản phẩm nước ngoài, cuối năm nay là cơ hội tốt nhất để mua sản phẩm chất lượng với giá thấp. Trong các hoạt động quảng cáo, giá sản phẩm có thể bằng một nửa so với giá bình thường.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, Amazon gần đây đã đưa ra chương trình khuyến mãi “thỏa thuận 12 ngày”, kéo dài đến ngày 14/12. Trọng tâm của kế hoạch là số lượng hàng hóa giảm giá cho hàng triệu sản phẩm. Ngoài ra, Amazon phân phối nhiều mặt hàng theo chủ đề hơn mỗi ngày. Ví dụ, trang web đã từ bỏ đồ chơi vào thứ ba, máy tính rơi vào thứ Tư. Các sản phẩm giảm giá lần này bao gồm: quần áo, máy tính, đồng hồ, đồng hồ, đồ chơi, Kindle, đồ nội thất … một số sản phẩm giảm giá trong chương trình khuyến mãi “giảm giá 12 ngày”.

Cô Thu Phương, đến từ quận Bình Thành, thành phố Hồ Chí Minh, cho biết vào ngày 30 rằng cô truy cập trang web Amazon mỗi ngày để kiểm tra chương trình khuyến mãi “thỏa thuận 12 ngày”. Amazon đã cắt giảm một loạt đồ chơi vào thứ ba, vì vậy họ hứa sẽ mua câu đố Lego trị giá 1,9 triệu đồng cho con trai 6 tuổi của cô với giá 1,3 triệu đồng. Phương nói thêm: Khi tôi mua đồ chơi trẻ em từ Amazon, tôi cảm thấy an toàn, vì trang web đảm bảo rằng nó cung cấp các sản phẩm chính hãng và không trộn lẫn với các sản phẩm giả mạo. Để mua sản phẩm quảng cáo, người dùng có thể đặt hàng trực tiếp từ Amazon và Tàu về Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 10% sản phẩm trên Amazon được chuyển đến Việt Nam, chưa kể các thủ tục hải quan phức tạp, chi phí vận chuyển cao và thậm chí là những rủi ro do các sản phẩm bị cấm của Việt Nam gây ra. Người mua không biết. Để hạn chế những rủi ro này, hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều mua sản phẩm từ Amazon thông qua sàn giao dịch xuyên biên giới Fado.vn.

Trang web Fado tích hợp nhiều chức năng và tiện ích thông minh để tạo điều kiện cho Le mua sắm cho người dùng Việt Nam. Trang web tự động cập nhật các chương trình khuyến mãi và giảm giá giống như trên Amazon, giao diện thân thiện với người dùng bằng tiếng Việt, tự động nhận được báo giá cho số tiền mà người mua phải trả sau khi nhận sản phẩm. Ngoài ra, trang web cũng có bảng lịch sử giá để người mua tham khảo mức giá tốt nhất hiện tại, chức năng “thông báo khi giá giảm” cho phép người mua chọn giá họ cần; khi sản phẩm đạt mức giá này, hệ thống sẽ tự động gửi email Để ý.

Ngoài chức năng thông minh, Fado còn phổ biến với người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam do giao hàng tận nhà, hóa đơn đỏ của công ty và tỷ lệ thanh toán linh hoạt là 50. %, 80%, 100% phụ thuộc vào sản phẩm. Người dùng có thể mua sắm ở ba nơi tại nhà: Amazon USA, Amazon Đức và Amazon Nhật Bản.

Fado hiện có hơn 4 tỷ sản phẩm và thu hút 30.000 khách hàng Việt Nam đến mua sắm thường xuyên. Để hỗ trợ khách hàng, Fado đã thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like