Tiêu dùng

Sự kết hợp của giày cao gót với điểm đến và quần áo

Giày cao gót giúp phụ nữ ăn gian về chiều cao và làm cho dáng đi của họ linh hoạt hơn. Tuy nhiên, để không mắc lỗi quần áo, phụ nữ nên cẩn thận khi chọn chiều cao và kiểu giày theo trang phục hoặc váy họ mặc. Một số sandal cao gót quây không phù hợp cho những dịp trang trọng hoặc trang trọng.

Dép cao gót

Đây là kiểu giày dễ mặc phù hợp với hầu hết các bộ đồ. Dép hở ngón được khuyến khích cho thời tiết nóng vào mùa hè. Tuy nhiên, một số đôi dép có quai quanh mắt cá chân để khiến bạn trông thấp hơn vì hai chân sẽ chia thành hai phần. Thay vào đó, bạn nên chọn một đôi giày cao gót nhọn trông cao và mỏng.

Giày cao gót c

Đây là một đôi giày cổ điển mà hầu hết mọi cô gái đều sở hữu. Mũi tròn hoặc mũi nhọn ở trên cùng của giày cao gót sẽ giúp nó trông tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Ngay cả trong các cuộc phỏng vấn xin việc, tụ tập giữa các đối tác hoặc các bữa tiệc, sự kiện … loại giày này cũng phù hợp … Nhưng đôi giày cao gót kín mũi gây áp lực lên ngón chân. . Mặt trong của giày dễ chà xát, do đó bàn chân dễ bị trầy xước và bong tróc da. Để tránh điều này, nếu bạn phải di chuyển nhiều, bạn nên chọn những đôi giày thoải mái với phạm vi từ 5 – 7 cm, hở ngón … hoặc nếu bạn chọn guốc, chúng nên là giày Phom tiêu chuẩn của một thương hiệu nổi tiếng. Tín dụng, điều chỉnh đôi chân của bạn, bạn đã thực hiện nó một vài lần trước đây.

Thuyền giày cao gót – Trong mẫu giày cao gót, ca nô là một mẫu giày dễ di chuyển, và bàn chân không quá mệt mỏi. Tuy nhiên, những đôi giày như vậy rất khó để mang và ngụy trang. Đáy ca nô lớn, thô và dễ bước lên. Nếu hông của bạn có hình quả lê và hông, đùi và bắp chân của bạn rất mập, thì đừng chọn loại giày này.

Giày Canoe phù hợp với những cô nàng gầy gò, dễ kết hợp với váy hay váy nữ, quyến rũ, phong cách mùa hè.

Dép cao gót

So với những đôi giày nói trên, dép cao gót thoải mái hơn và hào phóng hơn một chút. Tuy nhiên, có một số khuyết điểm. Dép cao gót sẽ không đánh bóng trong các sự kiện quy mô lớn, các cuộc phỏng vấn hoặc các đối tác quan trọng.

Dép cao gót là sự lựa chọn để đi dạo trên phố, mua sắm với hội chị em hoặc gặp gỡ bạn bè. Những người yêu thích, mang đến sự thoải mái nhưng luôn tôn trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm giày, dép, hoặc các bữa tiệc phù hợp cho công việc, bạn có thể đến cửa hàng VnExpress để tham khảo. Nhiều mẫu của Erosska có thể được giảm giá tới 50%.

Người tiêu dùng mua sản phẩm từ cửa hàng VnExpress và nhập mã TTT7 sẽ được giảm thêm 8% cho đơn hàng 500.000 đồng, tối đa 70.000 đồng. Sau đây là một số mẫu của Erosska, có giá 149.000 đồng.

Dép cao gót Erosska BM001 với mica vuông, thiết kế cơ bản. Đế cao 5 cm. Đôi dép có màu đen và trắng, giá bán là 149.000 đồng.

Giày cao gót Erosska EH015 Giày cao gót có thể giúp phụ nữ trông thon thả. Giày da PU màu nude, trắng, đen và nâu. Giá của chiếc giày này là 149.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Dép cao gót Erosska E0 EM017 cao 5 cm. Màu trắng, nâu, đen và màu kem dễ dàng trộn lẫn với nhiều trang phục khác nhau. Giảm giá 50% cho giày tại cửa hàng VnExpress có thể được khấu trừ lên tới 150.000 đồng.

Dép cao gót đế vuông Erosska có quai chéo EM045 được bán với giá 159.000 đồng, thấp hơn 40% so với giá gốc. Một dải rộng với giày cao gót có thể giúp bạn di chuyển. Đế cao su, chống trơn trượt, bám. – Đôi dép cao gót sành điệu Erosska EB018 được thiết kế với mũi vuông và thắt lưng da mỏng. Giày cao gót 3 cm. Trắng, đen, dễ kết hợp với mọi loại đồ vest, phù hợp đi làm, đi dạo, hẹn hò … Đôi giày trên cửa hàng VnExpress có giá 198.000 đồng .

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like