Tiêu dùng

Các siêu thị tăng nguồn cung ứng để đối phó với dịch Covid-19

Chị Thu Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, cô đi siêu thị mua đồ ăn mỗi tuần một lần, một gia đình bốn người. “Hai đứa con của tôi đã nghỉ học” ở nhà, vì vậy tôi thà mua nhiều bữa ăn sẵn và đơn giản để chúng có thể ăn trưa. Đây là một mùa theo mùa, vì vậy nó ít nhiều bị hạn chế. “, cô nói. – Lấy những quả cà chua cuối cùng ra khỏi kệ, ông Thanh Long (Long Biên, Hà Nội) lắc đầu chán nản.” Tôi muốn đi siêu thị để mua nhiều đồ tiện lợi, nhưng nó vẫn hết hàng. “CoCidumers mua thực phẩm dự trữ về mặt tâm lý. Giv Covid-19 không chỉ làm phức tạp cuộc sống mà còn thay đổi kế hoạch kinh doanh của nhà bán lẻ. Mặc dù có nhiều sản phẩm, đôi khi mọi người thay đổi thói quen mua sắm để đối phó với điều này. Vì căn bệnh này, kệ siêu thị đã hết hàng. Một số hàng hóa và thực phẩm được người dân mua.

Ông Nguyễn Trọng Anh, quản lý một siêu thị ở Hà Nội, cho biết nhu cầu của người tiêu dùng đã tăng khoảng 30 đến 40 trong những ngày gần đây. % So với bình thường. Các mặt hàng chính đã tăng là thực phẩm, rau, trái cây, cá, mặt nạ và thuốc khử trùng tay kháng khuẩn.

Nhiều người tiêu dùng đã ghé thăm siêu thị một lần và mua hàng tồn kho cả tuần. – Hiểu tâm lý khách hàng, siêu thị chuỗi VinMart và Cửa hàng tiện lợi VinMart + tăng số lượng thực phẩm xanh, trái cây tươi, rau và thịt tươi trong khay, thường có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, thường đạt 30% đến 50%. Hai mặt hàng hiếm là một số lượng lớn mặt nạ và Ngoài ra, tất cả các nhà khai thác hệ thống VinMart và VinMart + đều làm việc ngoài giờ vào Chủ nhật để hợp tác với các nhà cung cấp để đảm bảo cung cấp đủ các sản phẩm thiết yếu trên thị trường trong giai đoạn này. / VinMart + đã tăng số lượng sản phẩm cơ bản như rau xanh, trái cây tươi, trái cây và thịt. Ngoài ra, hệ thống bán lẻ cũng đã thiết lập một không gian mua sắm an toàn cho các sản phẩm sau: Khách hàng thông qua phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt: Tất cả nhân viên phải đeo khẩu trang trong ca làm việc; Mỗi máy tính tiền được đặt một chai nước rửa tay khô, khách hàng và nhân viên có thể sử dụng khi cần thiết, kiểm tra và tiến hành kiểm tra tình cờ để ngăn chặn dịch bệnh trong toàn bộ hệ thống một cách thường xuyên.

Nhà bếp VinMart Cook cung cấp các bữa ăn nhẹ, VinEco cung cấp rau quả tươi mỗi ngày. Hàng hóa trên kệ có đầy đủ nhu yếu phẩm, có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và giá cả ổn định. + Đó là lời khuyên mua hàng an toàn cho người tiêu dùng .

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like