Tiêu dùng

Những điều cần biết khi chọn bánh trung thu

Chọn bánh phù hợp để hợp khẩu vị và hợp tuổi

Để làm được chiếc bánh trung thu ý nghĩa nhất, bạn cần liệt kê và sắp xếp các yêu cầu mua bánh: kiểm tra danh sách trong bảng mặc cả của người thương tặng. , Liệt kê theo mối quan hệ: đối tác, người thân, bạn bè. Trên mỗi danh sách, bạn cho biết số lượng thành viên trong gia đình và thói quen ăn uống của họ (ngọt hay ngọt, ít béo, ăn nhiều hay không, người già, trẻ em, ốm, tiểu đường, béo phì hay không …). Danh sách thành viên chi tiết sẽ giúp bạn mua được chiếc bánh phù hợp với mình để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cha mẹ, bạn bè và đối tác.

Nếu bạn có hai con, cách tốt nhất là mua bánh trung thu có trọng lượng 120g-150g. Nếu bạn có bố mẹ thừa cân đang ăn kiêng, hãy chọn bánh trung thu cho người ăn kiêng. Hiện Bibica cung cấp nhiều loại bánh trung thu thực phẩm bổ dưỡng, phù hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường, các sản phẩm này đã được nghiên cứu và chứng nhận lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.

Chọn thương hiệu bánh trung thu an toàn, tin cậy – Bánh trung thu là thực phẩm theo mùa, mỗi năm chỉ có một mùa nên tỷ lệ các nhà sản xuất tham gia thị trường bánh trung thu rất khác nhau. Ngoại trừ những công ty đứng đầu về kinh nghiệm và kinh nghiệm sản xuất bánh truyền thống, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO, còn một số cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không kiểm soát được chất lượng, vệ sinh an toàn. món ăn. Chọn mua bánh trung thu của những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng là tiêu chí hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn nên chọn mua của các nhà phân phối chính thức để tránh mua hàng online mà trà trộn bánh giả, bánh nhái vào hộp bánh thật.

Chọn mua các loại bánh ít ngọt, ít béo, chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải thiện – – Chị Ngọc Hương, Giám đốc nhân sự một công ty hàng tiêu dùng cho biết: “Năm nay, tôi chọn mua bánh cho công ty. Tôi chọn bánh ngọt ít béo, đây cũng là xu hướng tiêu dùng bánh trung thu chung của năm 2013. “Mặc dù bánh trung thu có hương vị thơm ngon đặc biệt nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn lo lắng rằng ăn quá nhiều bánh trung thu sẽ tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Điều này có thể dễ dàng gây ra vấn đề. Tăng cân Bibica đã thành công trong việc giảm 30% độ ngọt và béo của bánh trung thu bằng cách sử dụng các loại hạt tự nhiên (như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt vừng) thay cho mứt nhiều đường. Replacement Và việc thay thế một phần đường sucrose bằng đường tự nhiên có độ ngọt không chỉ có thể khắc phục tình trạng thiếu ngọt mà còn làm cho bánh đậm đà hơn. Trong dịp Tết Trung thu, Bibica sử dụng dầu thực vật thay vì mỡ lợn, dầu thực vật ít cholesterol tốt cho tim mạch.

Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các dòng máy sang trọng và cao cấp. Bánh Trung thu Phúc Nguyệt gồm Đế Nguyệt, Thượng Nguyệt, Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt và Thu Nguyệt đóng hộp, nguyên liệu hàng đầu gồm trứng cá hồi, yến sào, vi cá mập và hải sâm mang đến hương vị đặc biệt. Dòng sản phẩm Phúc Nguyệt của Bibica năm nay cung cấp một sản phẩm bánh ngọt kiểu mới với hai lớp nhân là đậu xanh – dâu và hạt sen – mè đen, mang đến cho người thưởng thức hai hương vị trong cùng một loại bánh. thông tin

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like