Tiêu dùng

Chọn bếp phù hợp cho gia đình.

Hiện tại có 4 loại bếp cảm ứng phổ biến, bao gồm bếp cảm ứng, nồi cơm điện, nồi cơm điện và bếp gas. Bạn không chỉ nên biết những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình mà mỗi loại còn có mức độ sử dụng khác nhau.

Bếp điện từ

Loại bếp này hoạt động thông qua cơ chế dẫn điện trong một cuộn dây đặc biệt. Các electron (electron) ở đáy nồi được dao động để tạo ra nhiệt trực tiếp trong phần tiếp xúc, do đó giảm thiểu thất thoát nhiệt. Nấu ăn có ưu điểm là tốc độ nấu nhanh, hiệu quả nấu cao, tiết kiệm thời gian và ít nhiên liệu.

Bếp điện từ .

Bếp cảm ứng hiện đại như Bếp Hafele (Đức) cũng có 9 cài đặt nguồn điện, có thể dễ dàng điều chỉnh và điều khiển bởi các bà nội trợ. Bề mặt là mặt kính gốm, có độ bền cao, chống trầy xước và chống sốc nhiệt, không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của bếp mà còn giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Các chức năng tiện lợi như làm nóng nhanh, hiển thị dự phòng, thùng rác tự nhận dạng, khóa an toàn cho trẻ em và tự động đóng khi tràn cũng đặc biệt phù hợp với cuộc sống bận rộn.

Tuy nhiên, bếp chỉ có thể được sử dụng với nồi kim loại từ tính (bao gồm cả sắt), Không thể được sử dụng với gốm, thủy tinh hoặc gốm. Do đó, khi mua nồi cảm ứng, bạn nên chú ý mua dụng cụ nấu phù hợp.

Bếp điện trở

Đây là loại nồi cơm điện truyền thống, bao gồm các cuộn dây có công suất thấp hơn. Khi dòng điện đi qua, cuộn dây làm nóng và làm nóng bề mặt của dụng cụ nấu, sau đó chuyển nó vào nồi để nấu thức ăn.

Bếp điện Häfele HC-R603B có 3 vùng nấu điện, 9 cấp độ sưởi và chức năng khóa an toàn – những loại bếp này thường có thiết kế mỏng tinh tế và thiết kế đa dạng. Bề mặt của kính gốm sáng bóng, mạnh mẽ và bền, với hiệu ứng truyền nhiệt tốt nhất và dễ dàng để làm sạch. Bếp cảm ứng tích hợp nhiều chức năng thông minh. Tuy nhiên, ngay cả khi bếp vẫn còn nóng, bề mặt của nó sẽ chuyển từ đen sang đỏ trong khi nấu. Các bà nội trợ, đặc biệt là trẻ nhỏ, nên cẩn thận để tránh bị bỏng khi ở gần bếp.

Nồi cơm điện kết hợp

Nồi cơm điện này kết hợp những ưu điểm của nồi cảm ứng. Vì hiệu suất tuyệt vời, nó được nhiều phụ nữ đánh giá cao vì sự an toàn trong quá trình sử dụng và giảm tai nạn nấu nướng. Thông thường, bếp có khu vực nấu ăn bằng điện và hai khu vực nấu cảm ứng từ, có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của nhiều phụ nữ khác nhau, chẳng hạn như chảo rán cần nhiệt độ cao hoặc hầm đòi hỏi nhiệt độ thấp. – — Bếp Hafele có chức năng tự động tắt và âm thanh cảnh báo tràn.

Bếp cảm ứng Hafele cũng sử dụng bề mặt kính gốm tiện lợi, cung cấp cho phụ nữ nhiều chức năng thông minh, như điều khiển cảm ứng trượt, hẹn giờ, sưởi ấm nhanh, nồi tự nhận, an toàn cho trẻ em, hiển thị nhiệt quá mức và tự động tắt khi bật Bếp lò …

Bếp gas

Ưu điểm lớn nhất của bếp gas là chúng có thể chủ động nấu ngay cả khi bị cắt điện. Theo nhu cầu, các bà nội trợ có thể chọn 2 hoặc 3 bếp gas. Khi mua, hãy chú ý đến máy quang phổ, đèn xanh sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Đặc biệt khi sử dụng gas dễ cháy, các bà nội trợ cần chú ý sử dụng các loại bếp hiện đại có chức năng cảm biến an toàn, tự động khóa gas, quên …

An toàn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like