Giao thông

Thanh Hóa bị xe tải tông 9 người tử vong

Hai xe tranh nhau tại chỗ. Ảnh: Lam Sơn-khoảng 2 giờ chiều, một chiếc ô tô 16 chỗ chở người Nghệ đang chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Bắc – Nam. Đến địa phận thị trấn Xuân Quý, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ​​chiếc ô tô con bất ngờ mất lái, lao sang phần đường bên kia rồi tông trực diện vào xe tải cùng biển số. Đang đăng ký Hà Nội.

Tai nạn ầm ĩ. Sáu người trên xe buýt tử vong tại hiện trường, hai người chết trên đường đến bệnh viện. Rồi một người khác chết vì đau buồn. Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân cấp cứu một số người bị thương.

Hai chiếc ô tô đâm vào nhau phần đầu. Thi thể nạn nhân không may được người dân địa phương thắp nén nhang. Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe đều chạy rất nhanh. Nghe nói xe ô tô 16 chỗ bị nổ lốp, mất lái.

Người ta nói rằng một chiếc xe khách đã bị nổ lốp trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Lin Shan.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử quân đội đến hiện trường xử lý, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, ông Nghệ An, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải cho biết, tất cả các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô đều sống ở huyện Anh Sơn. Anh Võ Đức Vinh (44 tuổi, ngụ xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) mua chiếc xe ô tô 16 chỗ mới từ TP.HCM đưa ra Nghệ An để chuyển sang biển số tỉnh, đăng ký. một bài kiểm tra. Tuy nhiên, phương tiện không được đăng ký vận chuyển.

Lê Hoàng-Vân Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like