Tiêu dùng

5 lý do tại sao các gia đình Mỹ chọn thạch anh để làm đẹp nhà bếp của họ

Liệu người Pháp sẽ có ảnh hưởng lớn đến thời trang và thiết kế hay không, Ý vẫn là xu hướng của nghệ thuật thế giới, và sau đó người Mỹ đã giành được sự đánh giá cao về sự hiện đại của thiết kế nội thất. Thông qua lối sống đơn giản và thoải mái, họ đã tạo ra phong cách nội thất độc đáo của riêng mình.

Trang trí súc tích, hoa hoặc cồng kềnh khiến người Mỹ thiên về đơn giản, cá tính và phù hợp với ứng dụng tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày khi lựa chọn nội thất nhà bếp. Theo báo cáo của Houzz (một trang web nội thất nổi tiếng của Mỹ), đá thạch anh đứng đầu trong xu hướng lựa chọn vật liệu.

Sau đây là năm lý do để chọn đá thạch anh. — Bền

Người Mỹ thích các sản phẩm phần cứng. Do đó, họ thường chọn đá thạch anh nhân tạo làm gạch lát sàn, tường bếp hoặc những nơi thường được sử dụng để chế biến thực phẩm và tiếp xúc với nước thông qua các vết trầy xước, nước và ít vết nứt hơn.

Đặc biệt là đá Vicostone chứa 90% cốt liệu thạch anh tự nhiên, độ cứng là 7/10, sản phẩm có độ bền cao.

Đá thạch anh nhân tạo Vicostone cường độ cao đã chiếm lĩnh thị trường Mỹ.

Sản phẩm bảo vệ môi trường

Trên thực tế, vật liệu bảo vệ môi trường là xu hướng tất yếu của thời đại. Đá Vicostone được sản xuất theo con đường công nghệ hiện đại kết hợp với sự khéo léo của chính nó, và được đánh giá là vật liệu cho các tòa nhà và nhà ở xanh của Tuyên bố LBC hoặc Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ và các tổ chức nổi tiếng thế giới khác. — Mặt bàn bằng đá thạch anh trong các căn hộ của Mỹ

nhiều mẫu

Đá Vicostone có hơn 100 mẫu khác nhau và nhiều màu sắc khác nhau, và thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên. Sản phẩm này phù hợp với nội thất hiện đại, truyền thống, cổ điển đến phong cách đơn giản, và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Đặc biệt là đá Argento được gắn hai màu nâu xám. Đá Thunder Blue bắt chước tia sét trên nền xanh của biển. Nó được lấy cảm hứng từ đá Arabica từ các sản phẩm tự nhiên của Calacatta và các dòng đá cẩm thạch nổi tiếng từ Ý.

Đá hợp nhất màu trắng Vicostone được di chuyển bởi tĩnh mạch màu xám, tạo thành một xoáy nước như mắt bão và sẽ trở thành một trong những sản phẩm độc đáo được trưng bày tại Triển lãm quốc tế Vietbuild tại Trung tâm triển lãm Đà Nẵng. Sức khỏe – Đối với các sản phẩm được sử dụng trong nhà bếp, các yếu tố an toàn và sức khỏe là mối quan tâm chính của Hoa Kỳ. Đối với họ, các sản phẩm không gây hại cho sức khỏe phải được các tổ chức quốc tế chứng nhận.

Khả năng chống bám bẩn và chống bụi tuyệt vời, đá thạch anh nhân tạo được đánh giá cao. Các gia đình Mỹ chọn làm mặt bàn, mặt bàn bếp hoặc mặt bàn bếp hoặc que

— NSF đã vượt qua đủ trong các phòng thí nghiệm, cơ sở y tế và thực phẩm Để sản xuất các sản phẩm được chứng nhận an toàn sử dụng trong môi trường, các sản phẩm đá Vicostone cũng đã thông qua chứng nhận Greenguard (Hoa Kỳ) để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và an toàn cho trẻ nhỏ. Dễ dàng bảo trì

Nếu là đá tự nhiên, để duy trì độ bền, nó cần được giữ sáng bóng hoặc bảo trì thường xuyên; khả năng chống nước, chống trầy xước và chống bẩn giúp bề mặt đá Vicostone dễ dàng được làm sạch bằng khăn ẩm.

Quy ước màu tối mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, vẻ ngoài tinh tế, vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách, sở thích, đá thạch anh nhân tạo và được nhiều người Mỹ và người tiêu dùng toàn cầu sử dụng. Làm đẹp nhà bếp.

Ngọc Thị

Từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 5, các sản phẩm bằng đá sẽ được trưng bày tại Trung tâm triển lãm quốc tế Vietbuild tại Trung tâm triển lãm Đà Nẵng, huyện Cẩm Lê, 09 Cách Mạng Thang. Tại Vietbuild, Vicostone sẽ cung cấp cho kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng thông tin về thiết kế mới và xu hướng mới trong các ứng dụng sản phẩm để cải thiện hiệu quả công việc. Đường dây nóng 18006766

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like