Tiêu dùng

Công dụng bất ngờ của mayonnaise

Ảnh: wikidia

1. Làm mềm tay

Nếu bạn không có đủ thời gian để chăm sóc tay, hãy ngâm tay vào bát mayonnaise trong 5-10 phút, sau đó rửa sạch. Rửa tay bằng nước ấm để làm mịn da và móng tay của bạn và giảm khô.

2. Làm sạch sơn bị đổ

Trước khi sơn khô, bôi mayonnaise lên các giọt sơn bị đổ. Các phân tử dầu của mayonnaise phá vỡ các phân tử dầu của sơn (vì dầu thu hút dầu), làm cho giọt sơn dễ dàng hơn để làm sạch.

3. Loại bỏ vết bẩn trên mặt nước trên đồ nội thất bằng gỗ

Bạn đặt một cốc nước lên bàn gỗ, hoặc vô tình lau nước bẩn trên sàn gỗ. Sau vài ngày, vết nước bị ố Sẽ biến mất, cẩn thận lão hóa sàn gỗ. Chỉ cần bọc hai muỗng canh mayonnaise trong một chiếc khăn giấy, sau đó ấn nó lên vết bẩn, để nó trong vài giờ, sau đó lau nó bằng một miếng vải sạch và vết bẩn sẽ biến mất.

4. Làm sạch lá bonsai

Sau khi lau lá bằng vài giọt sữa tắm và nước, lau lá bằng vài giọt mayonnaise trên khăn giấy. Trong vài tuần liên tiếp, những chiếc lá sẽ trông sáng bóng, sáng bóng và khỏe mạnh.

5. Chăm sóc tóc

Trộn một chén mayonnaise béo với một muỗng cà phê vani (để giảm mùi hôi). Chà hỗn hợp này lên tóc khô chưa rửa trong 20 phút. Sau đó gội đầu như bình thường và xả lại bằng nước lạnh. Sự kết hợp giữa trứng giàu protein và lòng đỏ trứng trong mayonnaise sẽ giúp phục hồi sức khỏe và độ bóng của tóc.

6. Giảm bản lề

nếu vít lỏng không lỏng. Nếu bạn tạo ra tiếng động khó chịu, hãy lau các bộ phận kim loại bằng vải sạch và một ít mayonnaise, sau đó lau sạch chúng. Số lượng mayonnaise dư.

7. Tháo tấm dính

Để gỡ các thẻ giá, nhãn dán, vv trên bề mặt không xốp cứng, vui lòng nhúng một vài giọt mayonnaise và để yên trong 5 phút. Chất keo sẽ trở nên mềm và dễ bóc ra, hoặc bóc ra bằng khăn giấy.

Hoàng An (tùy vào ngày phụ nữ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like