Tiêu dùng

Gia An Rolls khai trương cửa hàng thứ 9

Nhân dịp khai trương từ ngày 10/01 – 20/01, Gia An giảm 20% tổng giá trị hóa đơn cho khách hàng của cửa hàng mới. An giữ bí mật về di sản gia truyền của một trong những nghệ nhân lâu đời và nổi tiếng nhất Hải Phòng. Món ăn truyền thống vẫn giữ được độ mềm, mỏng, mềm và đặc sắc của bánh truyền thống. Bánh cuốn được làm từ 100% bột gạo, không sử dụng các loại bột khác, hàn the hay phụ gia. – Linh hồn của cách làm bánh cuốn đặc biệt là nước chấm. Nước chấm bánh cuốn Gia An là loại nước chấm chua cay được làm từ xương ống và thịt thăn heo, có vị béo ngọt độc đáo, đậm đà khó quên. Sự kết hợp giữa gạo và nước sốt Gia An tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” với hương vị đặc trưng.

Với gạo nguyên chất, nước sốt bổ dưỡng và sợi mì thơm ngon, khách hàng có thể dùng bánh cuốn thay cho các món ăn chính – no nhưng nhạt. Bánh cuốn Gia An đã thay đổi định kiến ​​của mọi người, đó là một số người coi nó như một món ăn vặt, một món điểm tâm, không thể ăn no cho bữa trưa hay bữa tối.

Địa chỉ cửa hàng:

– Số 12, Quận 11A, Thành phố Trung Yên, Hà Nội Trung Hòa-Hai Bà Trưng 21 Lò Đúc-Hà Nội 25 Thái Phiên, Hà Nội Hai Bà Trưng-114A Hà Nội Hai Bà Trưng Kaiu -111/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. -Khu Đông Hà Nội, Huỳnh Thúc Kháng, 61-108A6 Hà Nội, Badin, Trần Huy Liệu- Hà Nội, Cầu Giấy, 62 Trần Đăng Ninh, -Hà Nội, 337 Hòe Quốc Việt, Cầu Giấy,

Sông banhcuongiaan.com. vn

(Nguồn: Gia An)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like