Tiêu dùng

Lẩu Thái, thịt bò Úc

Mặc dù là một món ăn của Thái Lan, lẩu Thái thích hợp để chế biến với nhiều loại hải sản khác nhau trong chế độ ăn uống hàng ngày của người Việt, như mực, tôm, cá … vị ngọt của xương gà hầm và hải sản trái cây rất phù hợp với khẩu vị. Vị cay của sả, ớt và chua giúp lẩu Thái, không đầy đủ mặc dù có hàm lượng protein cao. Ngoài các thành phần thường được sử dụng trong lẩu Thái, như cá, sò, tôm, mực … Bạn cũng có thể gọi thêm đĩa thịt bò Úc, khiến các món ăn trở nên thú vị hơn. Nó là thực phẩm phổ biến nhất trên thế giới. Loại gia súc này luôn có hương vị đặc biệt thơm ngon, mềm, ngọt, không dai và không có thịt cơ, vì vậy nó thậm chí có thể chinh phục những thực khách khó tính. Thịt bò Úc trước khi xuất khẩu đã vượt qua các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, như màu sắc, chất béo, độ pH …

Thịt bò Úc rất tốt cho bạn. Khi bạn ăn con bò này 3-4 bữa một tuần, bạn sẽ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Thêm thịt bò Thái vào nồi Thái có thể làm tăng hương vị và đặc tính của thịt bổ dưỡng.

Nhưng nếu bạn muốn kết hợp lẩu Thái với thịt bò Úc, bạn phải có công thức đặc biệt để nấu những món ăn nóng ngon tuyệt. Súp, tìm kiếm thịt bò đủ điều kiện. Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể tìm thấy các nhà hàng sành ăn Thái.

Khi bạn muốn nếm thử món lẩu Thái đúng cách, bạn có thể ghé thăm nhà hàng chuỗi ThaiEx े. Đặc biệt trong dịp tết và năm con rắn, nhà hàng có kế hoạch khuyến mãi đặc biệt. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè gặp lại nhau vào cuối năm và chuẩn bị cho mùa xuân mới. Lẩu Thái (hoặc bất kỳ món nào trong thực đơn) theo nhóm bốn người, với hóa đơn từ 1 triệu trở lên, vào buổi tối từ thứ Hai đến thứ Sáu. Phiếu giảm giá sẽ được sử dụng lần sau.

Liên hệ: Chuỗi nhà hàng Hà Nội ThaiExpress

– Ba Triệu 191 Vincom Center Tầng 5. Điện thoại: (04) 62 55 91 91- Huyện Cầu Giấy, Nhân Chính Trung Hòa 24T2, tầng 1. Điện thoại: 04 62 55 77 88 Đường dây nóng: 04 66805805, Trang web: http: //: www.tha.co.vn Facebook: facebook.com/tha.co.vietnam

(Nguồn: chuỗi nhà hàng ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like