Tiêu dùng

Làm thế nào để hạn chế vụ nổ do sử dụng khí đốt tự nhiên

Bể chứa khí kém hơn là một trong những nguyên nhân gây ra vụ nổ gây nguy hiểm cho người dùng. Lý do chính là khi mọi người sử dụng xăng dầu trong cuộc sống hàng ngày bất kể hậu quả, họ mua xi lanh thép kém chất lượng, đã hết hạn kiểm tra hoặc cắt tai của xi lanh, mài nắp, trích xuất bất hợp pháp hoặc vi phạm người bán. Quy định an toàn trong quá trình lưu trữ và vận chuyển khí. Ngoài ra, người tiêu dùng thường xuyên kiểm tra van và đường ống dẫn khí cũng là một trong những lý do cho vụ nổ.

Khi phát hiện rò rỉ gas, tất cả các nguồn nhiệt nên được tắt. , Cảnh báo mọi người sơ tán, không bật công tắc, ngắt mạch hoặc sử dụng diêm, bật lửa phát ra tia lửa … và ngay lập tức cảnh báo các nhân viên cứu hỏa chuyên nghiệp để xử lý nhanh chóng. Chất lượng khí kém là nguyên nhân gây ra hỏa hoạn. Để nổ. Để đảm bảo an toàn cho các vụ cháy nhà và nổ gas, người tiêu dùng nên hết sức cẩn thận khi chọn mua.

Chọn một đại lý an toàn và có uy tín: bạn nên mua bình gas tại cửa hàng có địa chỉ rõ ràng. Bạn có thể yêu cầu xem tài liệu, thẻ nhân viên giao hàng gas, kiểm tra số điện thoại của nhà phân phối gas.

– Kiểm tra nắp bình xăng: bình gas phải còn nguyên vẹn. Thông thường, vỏ chai tiêu chuẩn sẽ có nhãn hiệu nổi. Có một thư xác nhận bên trong, và một khuôn thép được in trên thân chính của xi lanh. Người tiêu dùng nên cẩn thận với bình gas nhẹ hơn bình thường, logo không rõ ràng, ống co không đồng bộ, chữ nổi bị thiếu hoặc bị cháy phía trên vỏ, tháo van, thay đế và hàn lại …

kiểm tra đệm khí In laser thường được thực hiện với các mẫu sắc nét, không dễ xóa hoặc vết bẩn. Một số thương hiệu khí đốt tự nhiên lớn, chẳng hạn như PVGas South, đã áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc khí thực để chống giả bằng miếng đệm chống giả và dán mã đọc mã QR trên màng niêm phong van. Đầu chai. Điều này giúp người tiêu dùng chắc chắn hơn về nguồn khí mà không phải mất quá nhiều thời gian để kiểm tra.

Mã QR được dán trên màng niêm phong của đầu van.

Do đó, đơn giản và nhanh chóng hoạt động trên các thiết bị di động thông minh, bạn có thể hiểu các thông số cơ bản và nguồn khí đốt tự nhiên, và tránh mua khí tự nhiên giả chất lượng thấp.

Huyền He

Du Từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 7 tháng 4, PVGas Sud đã triển khai các hoạt động quảng cáo bao gồm Ô tô Honda City, Xe máy Tầm nhìn và nhiều giải thưởng có giá trị khác … Tổng giá trị giải thưởng là gần 3 tỷ Việt Nam cái khiên. Kế hoạch áp dụng cho các vùng trung tâm đến tây nam (Quảng Bình đến Cà Mau).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web Fanpage hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Thương mại Gas Miền Nam (PVGas South) – Tòa nhà Việt Nam Tầng 4, 1-5 Lê Duẩn, Quận Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 1800 6776 (miễn phí)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like