Tiêu dùng

Thịt thèm ăn

Bánh mì là một món ăn trung tâm và đơn giản, đứng đầu với những lát bánh mì trắng tinh khiết, nhúng vào dầu mè và hẹ, và ăn kèm với một chén nước sốt chua ngọt. Mọi người cũng sẽ sử dụng các nguyên liệu khác để trang trí các món ăn, ví dụ: bánh cần thịt nướng, cháo hoặc bánh …

Trong các món ăn trên, bánh nhân thịt rất hấp dẫn. Đặc biệt là vì sự ngon miệng được cung cấp bởi món ăn này. Ngoài vấn đề là bánh là nguyên liệu chính, các thành phần khác như thịt lợn nướng, rau sống, bánh mì mỏng nên tránh … cũng giúp mang đến những món ăn ngon mà không khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. -Bắt đầu của vấn đề thịt. Quá trình nấu hoàn chỉnh bao gồm một đĩa bánh và bôi một lớp dầu lên một miếng dầu hẹ xắt nhỏ. Một đĩa thịt lợn vàng nướng, một đĩa rau sống, bánh tráng mỏng và một chén tương ớt.

Ngoài bánh có vấn đề, một đĩa thịt lợn nướng chín, vàng và thơm là một thành phần rất hấp dẫn. Nướng thịt lợn không khó. Mua thịt xông khói, rửa sạch và cắt thành lát mỏng. Thịt lợn nướng ướp với tỏi băm nhỏ, sả băm nhỏ, đường, muối, năm loại gia vị, dầu ăn, hạt vừng … trộn đều, ướp trong hai giờ, ngâm thịt heo vào gia vị, sau đó cho vào than Nướng trên lửa. Gỗ.

– Vào cuối ngày trong không khí lạnh lẽo, mùi thịt lợn nướng vàng óng lan tỏa trong gió, như muốn kích thích vị giác của bạn. Các món thịt nướng được yêu cầu có cùng niềm vui như các loại bánh khác của Sài Gòn. Đầu tiên, bạn phải lấy một miếng bánh tráng mỏng với rau diếp, húng quế, húng quế, tía tô, rau diếp trên đó … và sau đó là bánh câu hỏi, với một miếng thịt lợn nướng trên đó, cuộn lại và rắc nó lên. Thưởng thức trong một ly nước mắm. Vị cay và cay của nước chấm, mùi thơm của rau và hỗn hợp nướng rất ngon.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like