Tiêu dùng

Ăn mất ngon

Cắt các món ăn đơn giản với chả giò thành những miếng nhỏ và trộn chúng với buổi thử giọng. Khi ăn, người ta trộn cuộn tai với thính giác, dùng bánh tráng, cuộn với đinh hương, lá vả, rau diếp, kinh giới và các loại rau khác, và một chén nước sốt tỏi chua ngọt.

Để có được một con lăn lò xo tai ngon, bạn phải trải qua nhiều bước chế biến. Đầu tiên, chọn loại tai lợn tươi và cạo hết lông bằng dao cạo. Bóp tai lợn bằng hỗn hợp muối, chanh và giấm để khử mùi hôi. Rửa sạch nhiều lần bằng nước sạch, sau đó cho vào nồi và đun sôi. Không nên quá chín vì tai sẽ trở nên mềm, không bị vón cục khi ăn và sẽ không ngon lắm.

Đặt tai lợn vừa mới nấu vào nước lạnh ngay sau khi lấy chúng ra để tránh tai quá cứng, tối, trắng và giòn. Đợi cho tai nguội, bỏ chúng ra và cắt lát cho vừa ăn. Không nên quá dày, vì hỗn hợp sẽ không hấp thụ các loại gia vị và có mùi vị xấu. Sau khi xắt nhỏ, cho vào một cái bát nhỏ bằng đồng và trộn với riềng, sả băm nhỏ, hạt nêm nhỏ và chanh nghiền. Cuối cùng, hãy để tai trộn đều cho đến khi tai lấp đầy tai.

Lắng nghe là một thành phần quan trọng để làm cho món ăn này ngon. Bạn phải chọn loại thính giác làm từ gạo rang, đậu xanh và đậu nành nguyên chất, để nó sẽ thơm và béo khi ăn. Trong các bữa tiệc, Zhe Er thường được sử dụng như một món ăn của đàn ông. Tuy nhiên, chỉ khi bánh tráng được cuộn lại với lá sung, đinh hương, lá mơ, kinh giới, rau diếp và các loại rau khác, thì nó mới được phục vụ với một bát tương ớt. Tỏi được trộn với một chút vị ngọt, có thể mô tả tất cả các hương vị là ngon và ngon.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like