Tiêu dùng

Mua đèn tinh dầu giá rẻ

Đèn đốt dầu bằng gốm Bát Tràng 119.000 đồng (chai tinh dầu sả 10ml): Sản phẩm của làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với chất liệu gốm sáng chịu nhiệt độ cao. Thiết kế tinh tế, tinh tế, đèn có hoa văn, có thể dùng làm quà tặng, phụ kiện trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, văn phòng …

Bếp dầu pha lê Lorganic DX0423 có giá 255.000 đồng: sản phẩm đi kèm với chai sả 10ml và bền Đèn thủy tinh sử dụng sức nóng của quả bóng để đốt cháy tinh dầu, giúp hương thơm nhẹ nhàng và êm dịu của tinh dầu lan tỏa nhanh chóng trong không gian. Đèn có thiết kế tinh tế và có thể được sử dụng để trang trí hoặc làm đèn ngủ.

Color FX 2012 FX2012 VND 325000 Máy khuếch tán 7 màu (tinh dầu sả 10ml miễn phí): thiết kế nhỏ gọn, chân đứng chắc chắn. Sử dụng sóng siêu âm để tạo hơi nước có thể giúp khuếch tán mùi thơm của tinh dầu, cải thiện độ ẩm, làm mát không khí trong mùa hè khô và tiết kiệm tinh dầu. Mỗi lần chỉ có thể sử dụng 3 đến 5 giọt. Có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho các tòa nhà khác nhau trong nhà và văn phòng.

Giá của máy khuếch tán tinh dầu gỗ FX2031 là 525.000 đồng (bao gồm tinh dầu sả và cam): Thanh lịch được thiết kế với hai màu gỗ sáng và tối, phù hợp với nhiều không gian. Khả năng phun nhanh (dường như ngay lập tức) giúp lan tỏa tinh dầu nhanh chóng. Các nút sương 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ rất dễ sử dụng, và nước chảy ra và tự động tắt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của sương mù mạnh và sương mù yếu khi cần thiết. Xem thêm đèn đốt tinh dầu khác ở đây.

Chai hỗn hợp tinh dầu tự nhiên

3 chai tinh dầu NuCare 5ml 69000 VND: Bao gồm 3 loại tinh dầu phổ biến nhất là cam, sả và quế. Hương thơm dịu của tinh dầu cam ngọt có thể mang lại sự sảng khoái nhẹ nhàng và giúp sảng khoái. Mùi tinh dầu sả có thể xua đuổi côn trùng và thanh lọc không khí. Tinh dầu quế có thể trị cảm lạnh, nghẹt mũi, sổ mũi … 2 chai tinh dầu hữu cơ 10ml đồng 99.000 đồng: Tinh dầu quế và sả có thể pha loãng tinh dầu và nước và sử dụng đầu đốt để tỏa mùi thơm, làm cho không gian sống trở nên sảng khoái và dễ chịu hơn. Nước hoa này cũng có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong nhà, mùi mốc khó chịu và giúp thư giãn và tránh xa côn trùng.

2 chai bạc hà, Ylang Ylang House of Mint Mint 10ml 149000 (với tinh dầu cam ngọt): với hai mùi thơm phổ biến. Bạc hà và cam ngọt, chỉ cần thêm một vài giọt tinh dầu Ylang Ylang để có được mùi hương độc đáo phù hợp với mọi nơi làm việc. Thư giãn. Nước hoa có khả năng loại bỏ cảm xúc tiêu cực, giảm căng thẳng và giúp cơ thể tái tạo năng lượng mới và dồi dào.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like