Giao thông

Giao lộ cổng Đông, thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 8/11, nút giao đường cao tốc Hà Nội (quận 9, Thủ Đức) đoạn Đại học Quốc gia TP HCM được thông xe toàn tuyến.

Dự án dài khoảng 2 km và bao gồm một đường hầm mở từ cổng của khu du lịch Hà Nội đến bến xe buýt Myeon Dong mới. Đây là hai cầu cạn và cầu đi bộ, và là một phần của dự án mở rộng đường cao tốc Hà Nội.

Vào ngày 8 tháng 11, Đường cao tốc Hà Nội (Quận 9 và Thứ năm) của Đường cao tốc Quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Giao lộ Đại học đã được thông xe. Dự án dài khoảng 2 km và bao gồm một đường hầm mở, hai cầu vượt và một cây cầu cho người đi bộ ở đầu. Là một phần của Dự án mở rộng đường cao tốc Hà Nội, từ Cổng Khu nghỉ dưỡng Suối Tiên đến bến xe buýt mới.

Đường hầm dài 1 km và rộng 36 mét, và có thể lái 8 làn xe ở tốc độ cao. Nghiêm cấm lái xe máy ở khu vực này với tốc độ 80 km / h. – Rõ ràng, nhánh đường hầm mở sẽ lái ô tô đến khu du lịch Suối Tiên của cầu Đồng Nai vào cuối năm 2017. Khi lái xe 8 km với vận tốc 80 km / h thì một km có chiều rộng là 36 m. Xe máy bị cấm trong khu vực này. – Rõ ràng, có một nhánh đường hầm mở dẫn xe đến khu du lịch Suối Tiên, và đến cầu Đồng Nai vào cuối năm 2017. – Hai cây cầu bắc qua một đường hầm mở có chiều rộng 17 m, cho phép các phương tiện rẽ chiều dài 38 m.

Hai cầu cạn, đường hầm rộng 17 m, và chiều dài quay của xe là 38 m.

Từ cầu cạn có độ cao 4,5 m so với mặt hầm, tránh xung đột giao thông trên đường cao tốc Hà Nội khi vào Đại học Quốc gia, đường cao tốc D400, Bến xe miền Đông mới và các khu vực khác … từ đường hầm trống trên mặt nước biển 4,5 m để tránh xung đột giao thông đi vào khu Đại học Quốc gia Hà Nội, đường D400, Bến xe Mendong mới … – Dự án còn có hai cầu đi bộ, mỗi cầu dài 110m, rộng 4m , Gần trường đại học quốc gia và khu du lịch Suoyiti. -Dự án cũng bao gồm hai cây cầu dành cho người đi bộ, mỗi cây cầu dài 110m và rộng 4m, nằm trong khu đại học và khu du lịch Soyin gần cổng trường Đại học Quốc gia.

Những người dọn dẹp dọn dẹp rác trên đường trước toàn bộ con đường.

Người dọn dẹp dọn dẹp toàn bộ con đường trước khi đi đường.

Cây xanh, khu trung cư, hệ thống chiếu sáng. .. Hoàn thành tại ngã tư Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Cây xanh, đường phân cách, hệ thống chiếu sáng tại ngã tư Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh …- Tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên đi qua, trong Đại học quốc gia TP.HCM trong khu vực hình thành một ngã tư ba cấp. Nhu cầu đi lại rất lớn của người dân khu vực lối đi. Về phía đông của thành phố.

Bến Thành – Suối Tiên của tuyến metro số 1 đi qua, tạo thành nút giao thông 3 cấp tại khu Đại học Quốc gia TP. Ming City đã đầu tư 3,64 nghìn tỷ đồng để giúp giảm bớt tắc nghẽn giao thông ở khu vực cửa ngõ phía đông của thành phố và đáp ứng nhu cầu đi lại rất lớn của người dân.

Quỳnh Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like