Tiêu dùng

Mỹ phẩm cho da và tóc

Đây là một sản phẩm mà một số người tiêu dùng thích và chọn mua.

Sữa tắm làm từ thực vật Sukin được sản xuất tại Úc và sử dụng các thành phần tự nhiên để giúp làm sạch cơ bắp nhẹ nhàng. Hương thơm của vani tạo cảm giác thư giãn và tươi mát sau khi tắm. Sản phẩm này là sự kết hợp của vitamin E, tinh dầu hoa hồng, hoa cúc, lô hội, tinh dầu jojoba, dầu bơ và các chất dinh dưỡng khác, giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Mạnh mẽ, làm mềm da từ bên trong. Bình 250ml có giá 259.000 đồng, giảm 50% xuống còn 129.000 đồng.

Sukin Oil Balance Cleansing Gel là một sản phẩm làm sạch sâu có tính kiềm với thành phần tự nhiên là than tre hoạt tính. Là thuốc chữa bách bệnh cho da, than tre có thể ăn sâu tận gốc bụi bẩn, các chất độc hại trong da và loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông sâu do ô nhiễm môi trường, bụi và khói. Các đại lý khác. Nó cũng kết hợp Moringa, Dừa, Rooibos và Young Willow (Willowherb) để giúp làm sạch và làm sáng tất cả các loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu. Chai 125ml được bán với giá đặc biệt là 237.000 đồng.

Dầu xả cân bằng tự nhiên Sukin chứa chiết xuất thực vật như hạnh nhân, cây tầm ma, đuôi ngựa … giúp kích thích quá trình mọc lại của tóc và tăng độ tự nhiên của tóc nước bóng. tóc. Sự kết hợp giữa dầu Baobab và dầu hạt mè trong dầu xả có thể giúp tóc bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh. Hương thơm của chanh, cam, oải hương và vanillin tỏa ra trong tóc, giúp người dùng cảm thấy thư giãn và tràn đầy năng lượng. Sản phẩm phù hợp với tóc bình thường. Chai 500ml được bán với giá đặc biệt 233.000 đồng.

Andalou Naturals Brightening Starter Kit, chứa 5 loại sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem mặt chanh, mặt nạ chiết xuất bí ngô và mật ong, cân bằng nước, kem tái tạo da, kem đêm màu tím. Cà rốt và vitamin C có tác dụng làm sáng da, thích hợp cho da hỗn hợp. Bộ chai mini 24ml, 15ml, 30ml, 12ml và 12ml rất phù hợp cho du lịch. Sản phẩm đã giảm 30% xuống còn 475.000 đồng.

Một loại gel làm sạch dành cho da dầu và da nhờn Andalou Naturals Trong suốt Citrus Kombucha Facial Cleansing Gel Ngọc lam chứa các thành phần Kombucha lên men từ trái cây họ cam quýt giàu vi khuẩn, giúp bổ sung lợi ích da. Các vi chất dinh dưỡng thân thiện. Vỏ cây liễu và chiết xuất lô hội giúp giảm bã nhờn quá mức, duy trì hàng rào giữ ẩm và giữ cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và công bằng. Giá đặc biệt cho một chai 178 ml là 349.000 đồng.

Dầu gội dưỡng ẩm Sukin, chứa các loại dầu tự nhiên (dầu hạt bơ, dầu dừa, protein lúa mì, dầu ô liu, v.v.), có thể giúp nuôi dưỡng da đầu, làm mềm tóc, giảm gãy rụng và giúp tóc bóng mượt, Điều này được khuyên dùng cho tóc khô, xơ rối do hóa chất, cho tóc thẳng, cứng và dễ gãy. Lọ sản phẩm 500ml đã giảm 35% xuống còn 233.000 đồng.

Gel trị mụn và giảm mụn Andalou Naturals Clear Skin Blemish Removal Gel chứa chiết xuất lá hữu cơ của Aloe Vera, Willow Bark và Camphor, có thể dễ dàng làm dịu viêm và đốm. Ngoài ra, còn có các loại tế bào gốc trái cây và dầu BioActive 8 tổng hợp. Giúp thúc đẩy quá trình chữa lành da. Sản phẩm này phù hợp cho da dầu và da dầu. Giá bán lẻ của lọ 18ml là 349.000 đồng. Sukin Sukin Revitalizing Body Scrub chứa hạt jojoba, lá trà xanh, vỏ quả óc chó, nha đam, dầu dừa, dầu hoa hồng và vitamin E … giúp kháng khuẩn và loại bỏ tế bào da chết. , Bổ sung độ ẩm và giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Giá giảm giá cho một bình 200ml là 269.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm nói trên, để chào đón sự xuất hiện của mùa hè năm 2020, nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho da và tóc cung cấp các kế hoạch bán hàng ưu đãi trong Cửa hàng VnExpress. Tìm hiểu thêm tại đây.

Đặt hàng trước ngày 31/05/2020, nhập mã HEXINH08, khách hàng có thể được giảm giá 8% cho các đơn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trị giá 400.000 đồng, và mức giảm giá tối đa cho La là 60.000 đồng.- — HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like